Klopp đi, Reus cũng theo chân

10:30 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện Volker Struth của ngôi sao Marco Reus đã gặp gỡ đại diện bên phía Real Madrid và tiếp theo là giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barcelona.

Klopp đi, Reus cũng theo chân

Động thái này của Volker Struth mang mục đích thăm dò tín hiệu chuyển nhượng từ Barcelona và Real Madrid liên quan đến phi vụ Marco Reus. Như vậy, nhiều khả năng khi HLV Jürgen Klopp rời Dortmund hè này, đó sẽ là chương mở đầu cho cuộc tháo chạy khỏi sân Signal Iduna Park của nhiều ngôi sao trong đội.

Được biết, Marco Reus vẫn còn hợp đồng với CLB tới năm 2019, song điều đó không ngăn Real Madrid bày tỏ tham vọng có chữ ký cầu thủ tài năng người Đức. Tuần rồi, người đại diện Volker Struth đã tiến hành đàm phán với Los Blancos về vụ chuyển nhượng.

Tuy Real Madrid và Barcelona đang tiếp cận Marco Reus, song cơ hội cho các tên tuổi khác sở hữu cầu thủ tấn công này chưa hẳn đã khép lại. Arsenal, Man City và PSG cũng rất quan tâm đến Marco Reus, trong khi đó Chelsea và Manchester United cũng mê mẩn ngôi sao 25 tuổi. Giá chuyển nhượng của cựu tiền vệ Gladbach tầm 35 triệu euro.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục