Klopp đá đểu M.U: "Chỉ chăm chăm phòng ngự. Chẳng có mấy cơ hội"

07:37 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có cơ hội đá đểu Manchester United sau chiến thắng trên sân Anfield.

Liverpool thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Man United trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Thắng trận, The Kop đã bỏ cách biệt đội bám đuổi phía sau tới tận 16 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Chia sẻ trên Sky Sports sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá hài lòng khi cho hay: "Một màn trình diễn quá tuyệt vời trước một đối thủ rất chất lượng và có nền tảng tốt là Man United. Thêm 3 điểm và chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung cho từng trận đấu."

Jurgen Klopp takes swipe at Manchester United after Liverpool win - Bóng Đá

 Liverpool có chiến thắng thuyết phục trước Man United.

Klopp cũng khẳng định: "Man United muốn làm phiền chúng tôi, đánh lạc hướng trận đấu của chúng tôi. Họ chăm chăm phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Họ có những khoảnh khắc của mình [cơ hội] trong trận nhưng không nhiều.

Những thời điểm khác, việc tìm kiếm cơ hội đối với họ là cực kỳ khó khăn. Với chúng tôi, cơ hội mà đội bóng đã tạo ra trước Man United là không thể tin nổi. Hiện tại, tôi không quan tâm liệu chúng tôi có bị đuổi kịp hay không. 

Đây là Premier League. Tôi sẽ nói với các bạn khi nào mọi thứ trở nên khác biệt nhưng giờ cuộc chiến vẫn thế. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Wolves."

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 06:39 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục