Klopp công khai tiết lộ 'điểm yếu' của Keita

10:16 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Jurgen Klopp thừa nhận có những điểm ở Naby Keita mà ông vẫn chưa thể hài lòng.

Naby Keita chính thức chuyển tới Liverpool vào mùa Hè vừa qua từ RB Leipzig. Không tốn quá nhiều thời gian, ngôi sao người Guinea đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lớn trong mắt người hâm mộ bằng một lối chơi đầy hiệu quả và không kém phần máu lửa ở khu vực giữa sân.

Klopp công khai tiết lộ 'điểm yếu' của Keita  - Bóng Đá

 Ngoài sân, Naby Keita là một người khá ít nói và sống nội tâm.

Tuy nhiên theo những chia sẻ mới đây của HLV Klopp, Naby Keita ở bên ngoài sân lại là một con người vô cùng khác biệt. Cầu thủ 23 tuổi này là một người khá ít nói và có phần tự tách biệt bản thân với phần còn lại của đội bóng.

"Cậu ấy vẫn còn khá ngại ngùng với những cầu thủ khác, sống khá nội tâm. Đó chắc chắn là điều các bạn không thể hình dung khi trông thấy cậu ấy trên sân đúng không. Tuy nhiên cậu ấy cũng đang dần thích nghi với cuộc sống tại đây."

"Mọi người ở đầu đều quý cậu ấy, nhưng tôi cũng chẳng biết cậu ấy có quý chúng tôi hay không, vì cậu ấy nói quá ít," - Klopp hài hước nhận xét về cậu học trò mới của mình.

Video tài năng của Naby Keita:

Kỳ Anh | 09:30 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục