Kimmich khiến Liverpool và Man City sục sôi

22:59 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, 2 ông lớn Premier League là Liverpool cũng như Manchester City sẵn sàng cạnh tranh để có được chữ ký tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại giữa Kimmich với Bayern chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025 tuy nhiên những khúc mắc trong quá trình thương thảo hợp đồng mới của 2 bên gần đây khiến nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Đức sẽ rời đội chủ sân Allianz Arena trong tương lai đang xuất hiện ngày một dày đặc. 

Với tầm quan trọng của tiền vệ 28 tuổi trong đội hình, rõ ràng Hùm Xám không muốn để mất Kimmich nhưng nếu không tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới, nhiều khả năng CLB xứ Bavaria buộc phải bán người nhằm tránh mất trắng. 

Nhận thấy tương lai bất định của Kimmich tại Bayern, không ngạc nhiên khi có nhiều CLB lớn tại châu Âu bày tỏ khát khao muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1995, trong đó nổi bật có 2 đại gia Premier League là Man City và Liverpool

Liverpool to rival Man City for Bayern star - Bóng Đá

 Kimmich không có tương lai chắc chắn tại Bayern. 

Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola của The Citizens là người đã nhận ra tài năng của Kimmich, chiến lược gia người Tây Ban Nha kéo ngôi sao người Đức từ vị trí hậu vệ phải vào chơi tiền vệ trung tâm, qua đó giúp cựu sao RB Leipzig bứt phá trở thành một trong những cái tên hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

Do đó sẽ không mất nhiều thời gian để Kimmich hòa nhập với lối chơi của City nếu anh gật đầu với đội chủ sân Etihad.  

Về phần Liverpool, mặc dù đội chủ sân Anfield đã đón nhiều tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 như Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister, Ryan Gravenberch hay Wataru Endo nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn muốn tìm kiếm thêm nhân sự để làm dày đội hình The Kop.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:01 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục