Kiessling tuyên bố đã "đặt hàng" áo đấu Messi

23:09 Thứ tư 07/03/2012

Liên quan đến câu chuyện xoay quanh chiếc áo đấu của Messi bị tranh giành bởi 2 cầu thủ Bayer Leverkusen (Michal Kadlec và Manuel Friedrich), trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa Barca và Bayer rạng sáng mai thuộc khuôn khổ lượt về vòng knock-out 1/8 Champions League, tiền đạo Stefan Kiessling của Bayer đùa vui “tuyên bố” rằng anh sẽ thông báo trước với Messi để cuối trận đấu siêu sao người Argentina và anh tiến hành đổi áo đấu cho nhau.

Kiessling - Ảnh Marca

Còn nhớ, trong trận đấu giữa Bayer và Barca trên sân BayArena, giờ nghĩ giữa hiệp cầu thủ Kadlec đã đổi áo đấu của Messi, nhưng khi anh vào phòng thay đồ thì chiếc áo đấu này đã bị người đồng đội Friedrich “cưỡm” mất với lý do Friedrich đã tuyên bố trước trận là anh sẽ đổi áo đấu cùng Messi. Quyết tâm có được áo đấu của ngôi sao số 1 thế giới, khi trận đấu khép lại, Kadlec đã lại một lần nữa đổi áo đấu cùng Messi. Khi ban lãnh đạo CLB biết được sự việc này, giám đốc Voller đã vô cùng bức xúc vì thái độ của các cầu thủ Bayer. Và ban lãnh đạo đội bóng Đức đã quyết định bán đấu giá 2 chiếc áo đấu của Messi. Kết quả cuộc đấu giá quyên góp được 11.000 euro và số tiền này được đóng góp vào quỹ từ thiện của CLB.

Trong trận lượt về này, để tránh gây nên một cuộc xung đột “tranh giành áo đấu” của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Kiessling đã nói đùa trong cuộc họp báo trước trận đấu với Barca rằng: “Tôi nghĩ tôi sẽ gọi và nói trước với Messi để anh ấy đổi áo đấu với tôi.”

Trở lại với cuộc đối đầu nhà đương kim vô địch của giải đấu, Kiessling cho biết: “Ai cũng có quyền mơ ước, có ai đánh thuế giấc mơ bao giờ. Đây chắc hẳn sẽ là một trận đấu khó khăn, Nếu không thắng thì chúng tôi cũng sẽ nỗ lực đá một trận đấu hấp dẫn.”

Tuy nhiên, Kiessling cũng không xa rời thực tế khi đối thủ của mình là Barca, đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, theo Kiessling: “Chúng tôi đã chứng kiến những gì mình gặp phải trong trận đấu trước đó. Chúng tôi đã học được nhiều điều. Khi mất bóng, chúng tôi sẽ phải lui về để giành lại nó. Nhưng trên hết, là phải gia tăng cơ hội.”

Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục