Kích nổ bom tấn mùa hè, Real sẵn sàng tống tiễn "bom xịt 115 triệu"

07:32 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Los Blancos đã không còn đủ kiên nhẫn đối với Eden Hazard.

Kể từ sau thời điểm Eden Hazard chuyển đến đầu quân cho Real Madrid, người hâm mộ đã dần quên hình ảnh một siêu sao khuấy đảo đường biên khiến đối thủ vô cùng e ngại trong mỗi lần anh cầm bóng, thay vào đó tiền vệ người Bỉ lại thể hiện phong độ rất đáng thất vọng và thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mùa giải năm nay, Hazard tiếp tục cho thấy những vấn đề cũ, thậm chí ở thời điểm hiện tại cựu cầu thủ Chelsea vẫn chưa thể trở lại đội hình chính vì chấn thương cơ bắp. 

Filipe Luis chỉ trích hazard - Bóng Đá

 Hazard dần bị chìm vào quên lãng.

Sự thiếu ổn định về mặt thể trạng của tuyển thủ người Bỉ đang trở thành bài toán nan giải đối với ban huấn luyện Real Madrid. Thống kê chỉ ra, anh chỉ mới ra sân 35 lần sau gần 2 mùa giải cập bến Bernabeu và trước tình hình này, thượng tầng Los Blancos đã tính đến việc chia tay Hazard theo nguồn tin từ AS.

Cụ thể, nhật báo trên tiết lộ rằng, nếu chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự thành công trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe, họ sẵn sàng gạt tên Hazard khỏi kế hoạch phát triển của câu lạc bộ, bởi sự kiên nhẫn dành cho bom xịt 115 triệu euro đã chạm đến giới hạn.

Trong bối cảnh Mbappe vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Paris Saint-Germain, Real đang tìm cách tiếp cận để chèo kéo thần đồng người Pháp chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Hazard tiếp tục quá trình hồi phục thể lực

 
Trường Sơn | 06:34 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục