Khủng hoảng trầm trọng, Zidane đau đầu vì Real sắp "toang" cả hệ thống

19:24 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những vị trí mà nếu không có sự bổ sung chất lượng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gánh chịu hậu quả khôn lường.

Như đã đưa tin, thời gian qua Real Madrid đối mặt với tình cảnh hết sức khó khăn. Ở cả hai đấu trường là Champions League và Europa League, đoàn quân HLV Zinedine Zidane đều thua một cách khó hiểu trước những đội bóng "nhược tiểu". Đó không chỉ là sai lầm về mặt hệ thống, chiến thuật mà còn phản ánh rất rõ chất lượng nhân sự của đội bóng Hoàng gia đang có vấn đề.

Mùa hè 2020, Real im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Những tưởng chiến lược gia người Pháp có thể "liệu cơm gắp mắm" để giúp Kền kền trắng vượt qua khó khăn, từ những nhân sự sẵn có. Mặc dù vậy, khó khăn vẫn hoàn khó khăn và thậm chí, tình hình đội bóng hiện tại đang bi đát hơn bao giờ hết.

Theo Marca, Real đối diện với viễn cảnh "toang" hệ thống phòng ngự, nếu họ không giữ chân được đội trưởng Sergio Ramos.

 - Bóng Đá

Tương lai Ramos vẫn là dấu chấm hỏi rất lớn.

Los Blancos hiện vẫn còn những ngôi sao thi đấu ở vị trí trung vệ như Nacho, Raphael Varane hay Eder Militao. Tuy nhiên, nếu như Nacho từ lâu là sự lựa chọn "thứ yếu" của HLV Zidane, thì cả Varane lẫn Militao đều đang phải vật lộn để tìm kiếm phong độ và thể trạng tốt nhất.

Song song với việc gia hạn hợp đồng cùng đội trưởng Ramos, Los Blancos còn phải bổ sung nhân sự cho hàng hậu vệ, nơi mà họ đang sở hữu những cái tên quá già nua. Real có thể chú trọng hàng công để tìm kiếm chiến thắng, nhưng nếu hàng thủ tan hoang, Los Blancos khó lòng giành lấy ngôi vô địch ở bất kỳ đấu trường nào.

Zidane phát biểu sau trận thua Valencia: 

 
Minh Trí | 18:26 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục