Không ra sân, Mason Greenwood vẫn 'vớ bở'

09:27 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, tiền đạo của Man United, Mason Greenwood đã kiếm được hơn 1 triệu bảng thông qua công ty bản quyền hình ảnh của chính mình, dù đã không thi đấu hơn một năm.

 

Greenwood đã không ra sân cho Man United kể từ tháng 1 năm 2022, khi bị bắt với tội cố ý cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung. Sau đó, tiền đạo người Anh được xử trắng án, nhưng Man United vẫn tạm đình chỉ thi đấu với chân sút này.

Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire mới đây tiết lộ rằng Greenwood thông qua công ty TSM Sports Ltd đã thu được khoản lãi hơn 540.000 bảng. Vào cuối năm tài chính, Greenwood có hơn 1 triệu bảng Anh trong ngân hàng.

Mason Greenwood generates over £1m from image rights company amid uncertain Man United future - Bóng Đá

 Greenwood vẫn chưa rõ tương lai.

Trong khi đó, The Sun cho biết Greenwood tiếp tục được nhận mức lương 75.000 bảng mỗi tuần từ Man United, và thu về những khoản tiền khổng lồ từ bản quyền hình ảnh của mình, bao gồm tên, giọng nói, tên viết tắt, số áo,...

The Sun cho biết: "Greenwood vừa công bố khoản lợi nhuận bội thu từ công ty bản quyền hình ảnh của chính mình mặc dù đã không thi đấu hơn một năm.

Mặc dù Greenwood không được đưa vào các bức ảnh cho buổi ra mắt áo đấu sân nhà mới, nhưng anh ấy vẫn kiếm được hàng trăm nghìn bảng cho công ty bản quyền hình ảnh của mình.

Các giấy tờ liên quan từ TSM Sports Ltd cho thấy tuyển thủ Anh có 1,05 triệu bảng trong tài khoản – tăng từ 740.000 bảng của năm trước.”

TSM là công ty được thành lập bởi Greenwood và cha của anh ấy vào năm 2019. Cả hai đều giữ vai trò giám đốc. Chàng trai 21 tuổi sở hữu phần lớn công ty – anh ta chia sẻ tới 75%.

Minh Tuấn | 08:29 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục