Không phải Saul, Man Utd quyết tâm chiêu mộ bom tấn 30 triệu

17:59 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng cao đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm một tân binh nơi hàng phòng ngự trước khi phiên chợ hè khép lại.

Sau khi hoàn tất quá trình đàm phán chiêu mộ Raphael Varane, nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United sẽ hướng đến việc tìm kiếm phương án nâng cấp hàng tiền vệ.

Trong bối cảnh những Fred hay Scott McTominay vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng, còn Paul Pogba có nguy cơ sẽ chia tay câu lạc bộ trước khi phiên chợ hè đóng cửa, rõ ràng những tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở.

Những ngày vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận một vài chân chuyền chất lượng như Ruben Neves (Wolves) hay Saul Niguez (Atletico Madrid). Cả hai thương vụ kể trên đều được đánh giá khá tiềm năng khi đối tác sẵn sàng nhả người nếu nhận lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Dean Jones, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái cụ thể nào cho những mục tiêu trên. Thay vào đó, họ sẽ chắc chắn đưa hậu vệ Kieran Trippier về Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Trippier sẽ gia nhập Man Utd.

Ký giả thuộc tờ EuroSport cho hay, cá nhân Trippier tin tưởng Atletico Madrid đang nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế anh. Chính vì vậy, cơ hội để chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ cực kỳ rộng mở và thương vụ sẽ được định đoạt khi các bên giải quyết xong vấn đề.

Với việc Aaron Wan-Bissaka tỏ ra hạn chế trong khoản hỗ trợ tấn công, Man Utd cần một ngôi sao đẳng cấp như Trippier để giúp tăng cường hỏa lực nơi hành lang phải để tạo nên sự kết hợp ăn ý cùng bom tấn Jadon Sancho. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Trippier tập luyện

 
Trường Sơn | 17:29 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục