Không phải Man Utd, đây mới là đội bóng "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ kẻ thất sủng tại Real

21:06 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ El Espanol, có một câu lạc bộ vượt mặt hàng loạt đại gia để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Theo nguồn tin từ El Espanol, Sevilla đang là câu lạc bộ "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Real Madrid, Marcos Llorente.

Với việc HLV Zinedine Zidane công khai gạt tên tiền vệ người Tây Ban Nha ra khỏi danh sách, rất nhiều đội bóng có ý định chiêu mộ Llorente nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ mùa tới.

Sevilla quan tâm đến Marcos Llorente của Real Madrid - Bóng Đá

 Khả năng cao Llorente sẽ rời Real Madrid mùa này.

Tại La Liga, ba cái tên Sevilla, Atletico Madrid và Real Betis luôn được báo chí nhắc đến đầu tiên khi đề cập đến thương vụ này. Ngoài ra, cả Manchester United và Arsenal cũng được cho là đang theo dõi ngôi sao 24 tuổi. 

Chứng kiến màn trình diễn nổi bật của tuyển thủ người Tây Ban Nha khi được cho mượn tại đội bóng xứ Basque Alaves, ban lãnh đạo Real Madrid quyết định gọi Llorente trở về câu lạc bộ để tạo cơ hội phát triển.

Những tưởng anh sẽ phát triển rất tốt trong lần trở về hội ngộ cùng đội chủ sân Bernabeu. Nhưng chấn thương bất ngờ đã khiến Llorente không được dịp thể hiện nhiều. Thống kê cho thấy, cầu thủ 24 tuổi có tổng cộng 37 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng, tuy nhiên anh chỉ xuất hiện vỏn vẹn 5 lần tại La Liga.

Đối với một ngôi sao đang ở độ tuổi cần thi đấu nhiều để có những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không chấp nhận việc thường xuyên "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. 

Theo nguồn tin từ Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Llorente rơi vào khoảng 15 triệu euro. Mức giá này được nhận định khá rẻ so với những gì cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện. Vì vậy, có rất nhiều câu lạc bộ ngỏ ý muốn có được anh trong mùa hè này.

Trường Sơn | 20:35 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục