Không phải Man Utd, đây mới là CLB Premier League phù hợp với Van de Beek

17:31 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đang trải qua những ngày tháng không mấy thuận lợi kể từ khi gia nhập Manchester United.

Là tân binh đắt giá nhất của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Donny Van de Beek vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng ở Old Trafford.

Thực tế, ngôi sao người Hà Lan từng không ít lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho cơ hội ra sân, nhưng tiếc là anh vẫn chưa để lại ấn tượng. Hiển nhiên, với một cầu thủ trẻ như De Beek, việc liên tục ngồi dự bị sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phát triển.

Sjaak Swart on Donny Van de Beek  - Bóng Đá

 De Beek liệu có rời Man Utd? 

Theo quan điểm của cựu danh thủ Sjaak Swart, De Beek sẽ phù hợp hơn với những đội bóng lớn khác thay vì Man Utd. Trao đổi với Sport Witness, Swart chia sẻ:

“De Beek đã thi đấu thực sự tuyệt vời ở Ajax, cho đến khi cậu ấy rời đi. Cậu ấy đã sẵn sàng để chơi bóng tại một giải đấu nước ngoài."

"Nhưng ở Man United, họ có đến 8 hoặc 9 tiền vệ, bạn đột nhiên xen vào và điều đó sẽ mất thời gian."

“Đó là sự lựa chọn về tương lai mà bản thân De Beek phải tự đưa ra, cho dù cậu ấy có cảm thấy mình cần phải ra đi hay không, tôi cũng không lo lắng về cậu ấy."

“De Beek sẽ phù hợp với các câu lạc bộ khác. Nếu nhìn vào Liverpool và sự ra đi của Wijnaldum, cậu ấy sẽ là một phương án thay thế tuyệt vời. Hoặc là thế chỗ Thomas Muller tại Bayern Munich."

Solskjaer: "De Beek sẽ rất quan trọng với Man Utd"

 
Huỳnh Phong | 17:01 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục