Không phải Hazard, đây là cơn đau đầu lớn nhất của Zidane

20:49 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnĐôi khi có trong tay quá nhiều sự lựa chọn tốt không phải là điều hay cho Zidane.

Sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng như Real Madrid hiện tại, đó luôn là điều mà HLV nào cũng muốn. Zinedine Zidane quả thật may mắn, khi đang có rất nhiều sự lựa chọn mà cái tên nào cũng xứng đáng để được đá chính.

Thời điểm hiện tại, trong tay HLV người Pháp có 4 cái tên chất lượng gồm Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric và sao trẻ Fede Valverde. Sự xuất hiện của Valverde là nhân tố cực lớn tác động đến bộ ba Modric - Casemiro - Kroos trong việc lấy lại phong độ ở mùa này.

Trước đó, Kroos và Modric từng cùng với Casemiro trở thành bộ ba quái vật, giúp Real lập nên chiến tích vô tiền khoáng hậu với 3 chức vô địch Champions League. Họ là nền tảng cho những thành công của triều đại Zidane trong nhiệm kỳ đầu.

Un cuarteto casi imposible - Bóng Đá

 Bộ tứ này hiếm khi nào được thi đấu chính thức cùng nhau.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp hiếm khi nào xếp cả 4 người họ cùng thi đấu, khi bộ tứ này chỉ mới chơi với nhau được 238 phút.

Zidane hiện đang rất tin dùng tiền vệ trẻ Fede Valverde đá bên cạnh Casemiro, suất còn lại nơi hàng tiền vệ 3 người là sự cạnh tranh giữa Kroos và Modric, rất hiếm khi cả 2 người được ra sân đồng thời. Giải pháp với bộ ba Valverde - Casemiro - Kroos là biến thể được sử dụng nhiều nhất lúc này.

Tất cả cho thấy, Real Madrid luôn là một môi trường vô cùng khốc liệt và không có chỗ cho những người thích hoài niệm. Một khi đã không còn giá trị thì sẽ bị thải loại kể cả đó là những huyền thoại của đội bóng.

Xem Zinedine Zidane phát biểu:

Minh Trí | 19:51 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục