Không phải CLB TP.HCM, HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt 1 đội ĐNA

15:28 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông Đông Nam Á đưa tin HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt 1 đội tuyển trong khu vực và tái ngộ tuyển Việt Nam.

Nguồn tin của trang Sindo News (Indonesia) được báo Dân Trí dẫn lại cho biết, đại diện xứ vạn đảo đang có ý định mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội tuyển nước này thay cho HLV Shin Tae-yong

Tuyển Indonesia của HLV Shin Tae-yong đang có phong độ không tốt trong thời gian vừa qua. Họ để tuyển Iraq vùi dập với tỷ số 1-5 và phải rất chật vật mới giành được trận hòa khi đối đầu với địch thủ bị đánh giá yếu hơn, tuyển Philippines. 

Do đó, vị thế của HLV Shin Tae-yong tại tuyển Indonesia đang bị đặt nghi vấn. Thậm chí, ông còn phải giải trình trước Liên đoàn Bóng đá xứ vạn đảo về những thành tích yếu kém của đội tuyển. 

Không phải CLB TP.HCM, HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt 1 đội ĐNA - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt tuyển Indonesia. Ảnh: Báo Giao Thông.

Trước tình cảnh đó, tuyển Indonesia đang muốn tìm kiếm một chiến lược gia mới và HLV Park Hang-seo nổi lên là một ứng cử viên hợp lý khi cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam từng gặt hái rất nhiều thành công lúc còn dẫn dắt "Những chiến binh Sao vàng". 

Vừa qua, HLV Park Hang-seo cũng đã được liên hệ với vị trí thuyền trưởng tuyển Thái Lan nhưng cuối cùng cái tên được chọn lại là HLV người Nhật Bản, Masatada Ishii.

Phi Yến | 14:30 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục