Không phải Barca, đây mới là điểm đến của Ivanovic trong tương lai

18:43 Thứ năm 26/01/2017

TinTheThao.com.vnBranislav Ivanovic có thể trở lại Nga thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Cầu thủ 32 tuổi đã chuyển đến Chelsea thi đấu năm 2008 từ Lokomotiv Moscow. Tính đến nay, Ivanovic đã thi đấu 376 trận cho Chelsea và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có những lần lên ngôi tại Ngoại hạng Anh và đặc biệt là Champions League.

Không phải Barca, đây mới là điểm đến của Ivanovic trong tương lai - Bóng Đá

 Ivanovic sẽ trở lại Nga.

Tuy nhiên, anh đã không có nhiều cơ hội để thi đấu trong mùa giải này, Antonio Conte với sơ đồ 3-4-3 đã giúp Chelsea thi đấu thăng hoa với 3 cái tên ổn định ở hàng thủ: Gary Cahill, David Luiz và Cesar Azpilicueta. Ivanovic chủ yếu ngồi dự bị và chỉ được ra sân 15 trận trên mọi đấu trường mùa giải này.

Trước đây, có tin đồn cho rằng Barcelona muốn mang Ivanovic về sân Camp Nou nhưng chắc chắn anh sẽ tiếp tục đóng vai dự bị, điều này rất khó để hậu vệ người Serbia chấp nhận. Theo tờ Express, Ivanovic đang tính đến chuyện trở lại Nga nhưng không phải đội bóng cũ Moscow mà là Zenit.

Mặc dù thông tin này sẽ khiến nhiều NHM The Blues buồn lòng nhưng đây là thời điểm thích hợp cho Ivanovic tìm một đội bóng hợp lí hơn, Chelsea cũng cần có người thay thế tiềm năng trong giai đoạn sắp tới.

Video màn trình diễn của Ivanovic trong mùa trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:55 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục