Không lo giá cả, M.U quyết giải cứu Sanchez

18:55 Thứ bảy 11/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang chuẩn bị một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Alexis Sanchez trong phiên chợ hè này.

Hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal sẽ đáo hạn sau 12 tháng nữa. Cả hai bên vẫn đang chần chừ và chưa có quyết định chính thức về việc tiếp tục bắt tay nhau tìm vinh quang ở Ngoại hạng Anh.

Không những vậy, Sanchez được cho là đã từ chối ký hợp đồng mới vì lí do lương bổng. Chưa hết, cựu cầu thủ Barcelona mới đây còn ngồi cười vô tư trong trận thua bạc nhược trước Bayern Munich và nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Không lo giá cả, M.U quyết giải cứu Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ảnh: TalkSport.

Cả Juventus và AC Milan đều rất quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi và sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón anh quay lại Serie A, nơi Sanchez từng làm nên tên tuổi trong màu áo Udinese.

Nhưng có thể nỗ lực của hai đại gia nước Ý sẽ vấp phải chướng ngại rất lớn mang tên M.U. Tờ Express cho hay, Quỷ đỏ sẽ ‘tham chiến’ trong cuộc đua tiền bạc để có được sự phục vụ của Sanchez.

Jose Mourinho vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo để thay thế Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney trong mùa giải tới. Thương vụ Antoine Griezmann vẫn chưa có dấu hiệu ‘chốt hạ’ và đội bóng thành Manchester đang hướng đến một vài mục tiêu khác.

Nếu chiêu mộ được Sanchez, M.U sẽ thêm một lần cướp thành công tiền đạo của Arsenal sau vụ chiêu mộ Robin van Persie vòa năm 2012.

Video Sanchez đã thể hiện thế nào trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:05 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục