Không lên tuyển Việt Nam, Công Phượng quay về HAGL

11:28 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện tại đại bản doanh Hàm Rồng của CLB cũ, Hoàng Anh Gia Lai.

Từng được xem là một trong những chân sút giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam tuy nhiên, sự nghiệp của Nguyễn Công Phượng đã không có những bước phát triển như ý muốn sau các chuyến xuất ngoại thi đấu không thành công. 

Hiện tại, anh đang khoác áo Yokohama FC tại Nhật Bản nhưng hầu như không có cơ hội ra sân thi đấu. Không những thế, đội bóng của CP10 còn chuẩn bị phải xuống hạng ở mùa giải tới. 

Với màn thể hiện không như kỳ vọng đó, Công Phượng cũng không được HLV Philippe Troussier triệu tập vào thành phần sơ bộ tuyển Việt Nam chuẩn bị cho kỳ ASIAN Cup đầu năm sau. 

Không lên tuyển Việt Nam, Công Phượng quay về HAGL - Bóng Đá

Công Phượng trở về Hàm Rồng thăm thầy cũ, Guillaume Graechen. Ảnh: CLB HAGL.

Không được khoác áo "Những Chiến binh sao vàng" tuy nhiên, CP10 cũng biết cách tìm một niềm vui khác cho bản thân khi mới đây anh đã được bắt gặp xuất hiện tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB cũ, HAGL

Được biết, Công Phượng trở về để thăm thú lại nơi bản thân đã từng trải qua những năm tháng gắn bó và khổ luyện để thành tài. Anh cũng có cuộc trò chuyện với HLV cũ, Guillaume Graechen và theo dõi các đàn em thuộc lứa sau của HAGL tập luyện.

Phi Yến | 10:30 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục