Không hài lòng Ten Hag, Varane tính đường rời Man Utd

11:33 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnFootball Transfers xác nhận việc Raphael Varane cân nhắc chia tay Manchester United để đến bến đỗ mới.

Raphael Varane đã thể hiện khát vọng thành công ở Old Trafford sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, với việc một trong những đội bóng lớn nhất của Ả Rập là Al Nassr quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, cựu cầu thủ Real Madrid có vẻ đã thay đổi quan điểm.

Bị loại khỏi trận derby Manchester, có nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ 30 tuổi này không hài lòng với HLV Erik ten Hag. Vì vậy, trung vệ người Pháp được cho là muốn rời Manchester United để chuyển đến Al Nassr, theo Football Transfers.

Raphael Varane ‘seriously’ considering quitting Man United - Bóng Đá

 Varane bắt đầu cân nhắc chia tay Man Utd.

Trong trường hợp gia nhập Al Nassr, Varane sẽ được hội ngộ với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Viễn cảnh này nhiều khả năng xảy ra trong bối cảnh Varane chỉ còn 2 năm hợp đồng ở Manchester United. Trong 2 năm ở Old Trafford, Varane, người cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, trải qua 72 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Việc cầu thủ sinh năm 1992 ra đi sẽ thúc đẩy Man Utd tiến hành động thái chiêu mộ Goncalo Inacio thuộc biên chế Sporting Lisbon. Fabrizio Romano xác nhận sự quan tâm của Quỷ đỏ.

Lữ Phong | 10:35 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục