Không được Liverpool mua, trung vệ 21 tuổi nói lời thật lòng về Klopp và Van Dijk

09:18 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao khoác áo nửa đỏ Merseyside trong giai đoạn 2 mùa trước trải lòng về khoảng thời gian ở Anfield.

Ở mùa giải năm ngoái, Ozan Kabak đầu quân cho Liverpool theo hợp đồng cho mượn nhưng sau cùng không được The Kop mua đứt. Trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ sau đó quyết định chia tay Schalke 04, gia nhập Norwich City.

Phát biểu qua Mirror, Kabak bày tỏ về khoảng thời gian ở Anfield: "Việc hòa nhập tại Liverpool khó khăn hơn. Ở giai đoạn mùa đông, CLB chịu đựng chuỗi kết quả nghèo nàn. Lịch thi đấu cũng có những trận cầu Champions League và nhiều cuộc đụng độ các đối thủ mạnh ở Premier League."

"Giờ tôi có nhiều thời gian hơn để hòa nhập tại Norwich. Tôi quen biết một số người từ Đức tại đây, BHL cũng giúp tôi hòa nhập."

Norwich's Ozan Kabak opens up on Liverpool stint with Jurgen Klopp admission - Bóng Đá

 Kabak chơi cho Liverpool trong giai đoạn 2 mùa trước.

Ngôi sao 21 tuổi chia sẻ về mối quan hệ với HLV Jurgen Klopp và Virgil van Dijk: "Tôi tận hưởng làm việc cùng Klopp và rất tự hào khi biết ông ấy. Klopp vô cùng đặc biệt và là 1 HLV giỏi quản trị nhân sự. Hy vọng con đường của chúng tôi sẽ lại giao nhau trong tương lai."

"Tôi cũng thật sự thích Van Dijk. Anh ấy là hình mẫu của tôi về cả phong cách thi đấu lẫn các phẩm chất... Mùa trước Van Dijk phải nghỉ thi đấu nhưng anh ấy vẫn ở trong phòng thay đồ mọi lúc. Chúng tôi đã trò chuyện về cách thi đấu và Van Dijk trao cho tôi nhiều chỉ dẫn."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 08:48 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục