Không được động đến Messi

21:45 Thứ sáu 16/10/2015

Trong phát biểu gần đây, HLV Luis Enrique của Barca đã kiên quyết cảnh báo đội tuyển Argentina không được đánh bạc với sức khỏe của Lionel Messi.

HLV Luis Enrique cảnh báo đội tuyển Argentina không nên sử dụng Lionel Messi. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Las Palmas ngày 26/9, Messi đã bị chấn thương đầu gối và theo các bác sỹ, cầu thủ này cần khoảng 8 tuần để bình phục.

Mặc dù vậy, đã có thông tin về việc đội tuyển Argentina đang muốn triệu tập Messi cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Lý do là Argentina đã khởi đầu không thuận lợi, hòa 1 và thua 1.

Ngoài ra, vào ngày 14/11 tới, Argentina sẽ có trận đấu rất quan trọng trên sân nhà gặp đại kình địch Brazil, đội bóng chỉ thắng được 1 trận sau 2 trận đã đấu. Ngoài ra, trong khuôn khổ La Liga, Barca sẽ gặp Real Madrid trong trận cầu siêu kinh điển vào ngày 8/11.

Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique đã sớm gửi lời cảnh báo đến đội tuyển Argentina và cầu thủ Messi về việc không được mạo hiểm thi đấu khi chấn thương của cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn. “Tôi muốn cậu ấy dưỡng thương theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ.

Messi sẽ không được thi đấu khi thể lực chưa phục hồi 100%. Tôi tin rằng Liên đoàn bóng đá Argentina và Barcelona sẽ có quyết định đúng đắn để làm sao mang đến những điều tốt nhất cho Messi."

Vào lúc 1h30 ngày 18/10, trên sân nhà Barca sẽ tiếp Rayo Vallecano.

Tổng hợp | 21:08 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục