Không có sân tập, U23 Việt Nam lên kế hoạch đi shopping

10:05 Thứ sáu 08/01/2016

Với việc không có sân tập trong những ngày tới, U23 Việt Nam đã lên kế hoạch đi mua sắm. Bên cạnh đó, đội cũng tính đến phương án tập luyện tại Công viên hoặc nhờ tại các trường học.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, cả 16 đôi sẽ tập trung tại thành phố Doha của Qatar trong những ngày tới. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tập luyện của U23 Việt Nam cũng như các đội khác.

U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Yemen. Ảnh: Internet.

Theo thông báo được ban tổ chức giải đấu gửi tới HLV Miura cùng các thành viên ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam, cả đội sẽ không có sân tập trong hai ngày 8 và 9/1.

Để bố trí sân tập cho thầy trò HLV Miura trong hai ngày này, VFF đang tích cực liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam, thông qua Liên đoàn bóng đá Qatar liên hệ để tập... ké các sân của các trường học, hoặc tại công viên ở Doha.

Việc thiếu sân tập trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á đã được lãnh đạo VFF tính đến. Dù Doha là một thành phố có cơ sở vật chất hiện đại và phong phú nhưng việc có tới 16 đội bóng tập trung cùng một thời điểm khiến áp lực sân bãi trở thành một vấn đề lớn.

Để giải quyết khó khăn này, U23 Việt Nam cũng đã quyết định chọn đá giao hữu với U23 Nhật Bản vào ngày 7/1 và cho đội xả trại một ngày. Theo đó, trong ngày 8/1, ban huấn luyện đang liên hệ xe để cho cả đội đi mua sắm. Riêng trường hợp của các thương binh như Mạnh Hùng, Minh Long nhiều khả năng sẽ được HLV Kubo săn sóc riêng tại khách sạn.

Tuy nhiên, vấn đề xảy ra với ngày 9/1, bởi nếu có hai ngày liên tiếp không tập luyện sẽ ảnh hưởng đến phong độ và tinh thần thi đấu của đội. Do đó, phương án tìm đến tập luyện tại Công viên trong ngày 9/1 đã được ban huấn luyện tính đến.

Vào ngày 10/1 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ làm thủ tục nhập làng và sẽ chuyển sang khách sạn Radission Blu khá hiện đại và sang trọng do ban tổ chức sắp xếp. Vào ngày 11/1, trưởng đoàn U23 Việt Nam, Lê Hoài Anh sẽ có mặt tại Doha để chuẩn bị cho cuộc họp kỹ thuật trước giải đấu.

Hoàng Anh | 09:27 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục