"Không có nhiều HLV như ông ấy trong thế giới bóng đá"

13:20 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnAlex Grimaldo ca ngợi Xabi Alonso "đặc biệt" và muốn HLV người Tây Ban Nha tiếp tục ở Bayer Leverkusen.

Nhiệm kỳ của Alonso tại Bayer Leverkusen thành công ngoài mong đợi, khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa Leverkusen lên đỉnh Bundesliga - dẫn trước đối thủ Bayern Munich 10 điểm. Do đó, không thiếu những lời đề nghị dành cho cựu cầu thủ này, cả Liverpool và Bayern đều đang theo đuổi anh để thay thế những HLV hiện tại của họ.

Grimaldo, muốn tiếp tục làm việc với Alonso, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huấn luyện viên của mình và nêu bật phong cách huấn luyện đặc biệt của Alonso, cũng như khả năng truyền cảm hứng cho sự phát triển của cầu thủ.

Sếp lớn Bayer Leverkusen tự tin giữ chân Xabi Alonso - Bóng Đá

 Alonso đang tạo dựng tên tuổi với tư cách HLV.

Anh nói với Bild: "Tôi đã có những huấn luyện viên rất giỏi trong suốt sự nghiệp của mình, cả ở Barcelona và Benfica. Nhưng Xabi là một người đặc biệt. Không có nhiều huấn luyện viên như ông ấy trong thế giới bóng đá."

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Bundesliga, Grimaldo nói: "Bundesliga sẽ là danh hiệu rất đặc biệt. Đến đây và giành được danh hiệu trong năm đầu tiên của tôi, danh hiệu mà Bayer Leverkusen chưa từng giành được trước đây sẽ là một điều làm nên lịch sử. Và tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng."

Thanh Vũ | 12:50 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục