Không chỉ có carrer-high, Antetokounmpo còn lập luôn kỷ lục của NBA

17:08 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnDù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc thế nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn siêu hạng của Giannis Antetokounmpo ở trận đấu này, không chỉ có carrer-high, Antetokounmpo còn thiết lập kỷ lục mới tại NBA.

Giannis Antetokounmpo đã có ngày thi đấu rất thăng hoa với 52 điểm, 16 rebounds và 7 kiến tạo ở trận này. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao 24 tuổi ghi được trên 50 điểm trong một trận. Dù không thể giúp Milwaukee Bucks giành được chiến thắng  cuối cùng thế nhưng màn trình diễn của “Á thần Hy Lạp” vẫn xứng đáng với nhiều lời ngợi khen.

1

 Antetokounmpo đã có trận đấu rất thăng hoa trước Philadelphia 76ers

Như vậy Antetokounmpo đã trở thành cầu thủ thứ 11 ghi được ít nhất 50 điểm mùa này tại NBA. Qua đó xác lập kỷ lục mới với tư cách mùa giải có nhiều cầu thủ ghi trên 50 điểm nhất ở NBA. Kỷ lục cũ được xác lập vào năm 2016-2017 với 10 cầu thủ khác nhau làm được điều này.

Trước Antetokounmpo, James Harden của Houston Rockets, Kevin Durant, Stephen Curry và Klay Thompson của Golden State Warriors, LeBron James của Los Angeles Lakers, Derrick Rose của Minnesota Timberwolves, Blake Griffin của Detroit Pistons, LaMarcus Aldridge của San Antonio Spurs, Damian Lillard của Portland Trail Blazers và Kemba Walker của Charlotte Hornets là những người đã ghi được trên 50 điểm trong một trận đấu mùa này.

2

 Antetokounmpo trở thành cầu thủ thứ 11 ghi được trên 50 điểm mùa này tại NBA

Trong đó Harden đã có đến 6 lần ghi tối thiểu 50 điểm mùa này. Trong khi đó, Antetokounmpo cũng trở thành cầu thủ thứ tư của Bucks làm được điều này trong 12 năm qua.

Siêu sao người Hy Lạp chính là linh hồn trong màn lột xác ngoạn mục của Bucks ở mùa giải này. Lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, quyết đoán và tạo khoảng trống tốt của anh đã giúp “Hươu chiến” bay cao ở mùa giải này.

3

  Antetokounmpo đang là "biểu tượng chiến thắng" của Bucks ở mùa này

Antetokounmpo đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp tính đến hiện tại. “Á thần Hy Lạp” đang có trung bình 27,5 điểm, 12,7 rebounds và 6 kiến tạo mỗi trận. Phong độ xuất sắc của anh đã giúp Bucks trở thành đội đầu tiên đoạt vé dự vòng playoff mùa này cũng như ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng miền Đông với 52 chiến thắng và 18 thất bại.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục