LeBron James bị chỉ trích vì tách biệt với đồng đội

12:33 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnLeBron James có hành động bất thường trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và New York Knicks vào sáng nay (18/3).

Huyền thoại Walt "Clyde" Frazier mới đây đã chỉ trích siêu sao LeBron James của Los Angeles Lakers vì nhiều lần không tham gia hội ý với các đồng đội và huấn luyện viên (HLV) trưởng Luke Walton.

1

 LeBron James đã tạo khoảng cách với phần còn lại ở Los Angeles Lakers trong trận đấu sáng nay.

LeBron James trong một lần hội ý đã ngồi tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của Los Angeles Lakers. Walt Frazier cũng cho rằng LeBron James đang thiếu nỗ lực để chứng minh bản thân là "một phần của tập thể""cậu ta không thực sự quan tâm điều đó".

LeBron James đang gặp vấn đề thực sự với những con người ở Los Angeles Lakers trong thời điểm này. Mọi thứ có lẽ bắt nguồn từ sau vụ đàm phán bất thành giữa Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans trong khoảng cuối tháng 2 và đầu tháng 3.

Với thành tích 31 thắng - 39 thua (44,3%) tính đến thời điềm này, Los Angeles Lakers trở thành đội bóng tệ nhất mà LeBron James từng thi đấu, kể từ sau Cleveland Cavaliers của mùa giải tân binh với thành tích 35 thắng - 47 thua (42,7%).

2

 Có nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa LeBron James và HLV Luke Walton không thực sự tốt đẹp như những gì thể hiện bên ngoài.

Cầu thủ từng 4 lần nhận danh hiệu MVP mùa giải đã dành lời khen ngợi cho HLV Luke Walton sau trận thua trước Denver Nuggets vào 7/3. "Một điều phù hợp ở đây là tiếng nói từ HLV trưởng của chúng tôi. Trong tất cả những chấn thương, anh ấy vẫn như vậy và kiên định trong suốt cả năm", LeBron James ca ngợi Luke Walton.

Nhưng những gì đã thể hiện trong trận đấu sáng nay trước New York Knicks lại trái ngược hoàn toàn. Có lẽ thông tin Los Angeles Lakers sẽ thay đổi HLV trưởng trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

"Dự đoán phổ biến trong giới huấn luyện viên ở giải đấu là Luke Walton gần như chắc chắn bị sa thải sau mùa giải, sau đó Los Angeles Lakers sẽ trở lại với vụ đàm phán liên quan đến Anthony Davis", Ký giả Marc Stein của tờ New York Times đưa tin vào 4/3.

3

Walt Frazier đã chỉ trích LeBron James vì những gì cầu thủ này thể hiện trong trận đấu sáng nay với các đồng đội và HLV trưởng Lakers.

Vào tháng 1, ký giả Jackie MacMullan của ESPN (thông qua ký giả Chris Bengel của CBS Sports) đã nhấn mạnh: "Tôi thấy rõ ràng đội ngũ hậu cần của LeBron James thích một sự thay đổi huấn luyện viên. Họ không quá giấu giếm ý định đó".

Điểm mấu chốt trong thời điểm này là bất cứ bình luận hoặc động thái nào đến từ LeBron James cũng sẽ bị chú ý cho đến khi Los Angeles Lakers bước vào thị trường chuyển nhượng mùa hè ở NBA.

Nhận xét của huyền thoại Walt Frazier khiến mối quan hệ giữa LeBron James và phần còn lại của Los Angeles Lakers trở nên bị chú ý hơn.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:33 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục