Antetokounmpo thắng cuộc đua nhưng Joel Embiid thắng trận đấu

12:04 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo và Joel Embiid đã cống hiến cho các khán giả tại sân Fiserv Forum màn đối đầu vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên chỉ có một người được hưởng niềm vui sau cùng.

Ngôi sao chủ lực của hai đội là Joel Embiid và Giannis Antetokounmpo đều đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng và tạo nên màn tranh đua cực kỳ hấp dẫn tại Fiserv Forum. Và người chiến thắng cuộc đấu này chính là ngôi sao của Milwaukee Bucks, Antetokounmpo.

1

Antetokounmpo đã có carrer-high trong trận đấu này với 52 điểm

Embiid đã có đến 40 điểm, 15 rebounds và 6 kiến tạo sau 36 phút thi đấu. Hiệu quả cho các cú ném của anh đạt 48,4%, các tình huống ném 3 đạt 30,8% và 85,7% cho các cú ném phạt.

Về phía người đồng nghiệp bên kía chiến tuyến, “Á thần Hy Lạp” đã có trận đấu hay nhất sự nghiệp khi ghi đến 52 điểm, 16 rebounds và 7 kiến tạo sau 36 phút thi đấu. Đạt hiệu quả cho những cú ném lên đến 57,7%, 37,5% cho các cú 3 điểm và đặc biệt là 19/21 lần ném phạt thành công đạt tỷ lệ 90,5%. Qua đó giành chiến thắng trong màn đối đầu này.

2

 Joel Embiid cũng có ngày thi đấu rất xuất sắc

Tuy nhiên, Embiid cũng sẽ không quá thất vọng vì kết quả này khi mặc dù thua thế trước Antetokounmpo trong cuộc đối đầu này, thế nhưng đội bóng của anh Philadelphia 76ers lại là đội giành chiến thắng trong trận đấu này trước đội chủ nhà Milwaukee Bucks với tỷ số 130-125.

“Embiid thực sự là một đối thủ khó chịu”, Antetokounmpo nói sau trận đấu. “Anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời, mạnh mẽ và quyết liệt. Đối đầu với anh ấy thực sự là trở ngại lớn”, anh chia sẻ thêm.

3

 Dù thất thế trong cuộc đối đầu trực tiếp, thế nhưng Embiid mới là người chiến thắng sau cùng

Hàng phòng ngự của Sixers đã phong tỏa Antetokounmpo rất tốt trong hai hiệp đầu tiên. Khiến ngôi sao người Hy Lạp chỉ ghi được 17 điểm và 7 rebound trước khi bùng nổ trong hiệp hai với 35 điểm, 9 rebounds và 4 kiến tạo. Đáng tiếc dù có được carrer-high, thế nhưng Antetokounmpo vẫn không thể giúp Bucks giành được chiến thắng.

Đồng đội Khris Middleton cũng không giấu được sự tiếc nuối sau trận đấu. “Cậu ấy (Antetokounmpo) luôn có những trận đấu xuất sắc và mang về chiến thắng cho toàn đội, tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy”. “Cậu ấy đột phá, ném 3 điểm, rebounds hay tạo khoảng trống. Cậu ấy luôn chơi xuất sắc và hôm nay cũng vậy. Thật không may khi chúng tôi không thể giành chiến thắng trong ngày Antetokounmpo thăng hoa tột đỉnh như hôm nay”, Middleton nuối tiếc chia sẻ.

4

 Antetokounmpo đã không thể giúp Bucks giành chiến thắng dù có ngày thi đấu hay nhất sự nghiệp

Bên cạnh Embiid, Jimmy Butler cũng đã có trận đấu cực hay khi ghi đến 27 điểm và 6 rebounds ở trận này. Đặc biệt là 14 điểm ghi được trong hiệp cuối để bảo toàn cách biệt mong manh mà 76ers đã tạo ra. Ngoài ra, JJ Redick cũng có ngày thi đấu tốt với 19 điểm, Tobias Harris có 12 điểm và 7 rebounds. Trong khi đó, Ben Simmons và T.J. McConnell mỗi người đóng góp thêm 8 điểm.

Về phía Bucks, Khris Middleton cũng có ngày thi đấu hiệu quả với 19 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo. Brook Lopez có 14 điểm, 4 rebounds và 4 blocks, Eric Bledsoe có 12 điểm và 6 kiến tạo trong khi D.J. Wilson có 13 điểm trận này.

5

 Chiến thắng này cũng giúp 76ers đoạt luôn tấm vé tham dự vòng playoff mùa này

Với việc đã sớm giành vé dự playoff, thất bại này không ảnh hưởng gì đến vị trí của “Bầy hươu chiến tại miền Đông. Trong khi đó, chiến thắng trước Bucks giúp 76ers trở thành đội bóng thứ tư giành vé dự playoff mùa này sau Bucks, Toronto Raptors và Golden State Warriors.

Ở vòng đấu tới, Bucks sẽ đón tiếp Los Angeles Lakers tại sân nhà trong khi 76ers hành quân đến Spectrum Center của Charlotte Hornets.

Thông số hai đội:

76ers

 Thông số của 76ers

bucks

 Thông số của Bucks

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục