“Không ai có thể biện hộ nếu Ronaldo bị đuổi khỏi sân”

15:53 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha may mắn không bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Liverpool cuối tuần qua.

Vòng 9 Premier League, Man Utd có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp gây chấn động khi hủy diệt đại kình địch chỉ trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Naby Keita mở tỷ số cho The Kop ngay phút thứ 5. 8 phút sau, Diogo Jota nhân đôi cách biệt từ sai lầm của hàng phòng ngự M.U. Tiếp đó Mohamed Salah lập cú đúp, giúp Liverpool dẫn 4-0 trước giờ nghỉ giải lao.

Cristiano Ronaldo đã không thể giữ được sự bình tĩnh khi chứng kiến đội nhà liên tiếp bị thủng lưới. Trong một tình huống tranh chấp với Curtis Jones ở cuối hiệp một, dù số 17 của The Kop đã ngã xuống sân, Ronaldo vẫn hung hăng đá liên tiếp vào quả bóng lúc đó đã nằm sát với Jones. Tuy nhiên, CR7 may mắn không phải nhận thẻ đỏ mà chỉ bị phạt thẻ vàng từ trọng tài Anthony Taylor.

Kevin Campbell đòi thẻ đỏ cho Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo có hành động không đẹp.

Huyền thoại Arsenal - Kevin Campbell tin rằng Ronaldo xứng đáng bị truất quyền thi đấu: Không ai có thể biện hộ nếu Ronaldo bị đuổi khỏi sân.

Đúng, quả bóng đã ở đó nhưng bản chất hung hãn của nó mới là vấn đề. Bóng nằm quá gần Curtis Jones. Nếu đó là một chiếc thẻ đỏ, tôi hoàn toàn hiểu.”

HLV Jurgen Klopp bày tỏ quan điểm: “Có vẻ như đó là 1 thẻ đỏ, nhưng tôi được bảo rằng Ronaldo đã sút trúng bóng hoặc cậu ấy không nghe tiếng còi. Tôi không muốn Ronaldo nhận thẻ đỏ.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 14:55 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục