"Khoảng cách giữa Man Utd và Man City là quá lớn"

13:36 Chủ nhật 10/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã đưa ra nhận định về đội bóng cũ của mình.

 

Andy Cole khẳng định, với chất lượng đội hình hiện tại, Manchester United vẫn chưa đủ sức cạnh danh hiệu Premier League. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Tôi tin rằng Manchester United có thể giành được một chiếc danh hiệu nữa và trải qua một mùa giải tốt đẹp, nhưng, khi nói về việc thách thức danh hiệu Premier League, bạn cần phải thực tế hơn. Khoảng cách giữa Manchester United và Manchester City là rất lớn."

Robbie Savage blasts Erik ten Hag for ‘bizarre’ transfer market decision - Bóng Đá

 Thầy trò Ten Hag đang trải qua một khởi đầu khó khăn. 

“Tôi nghe nhiều người nói những điều vô nghĩa như, ‘Nếu mang về cầu thủ này, họ sẽ vô địch Premier League.’ Điều gì sẽ xảy ra nếu mỗi đội mang về một cầu thủ hàng đầu, liệu tất cả họ có vô địch giải đấu hay không? Điều đó rõ ràng là không thể."

"Tôi thấy Harry Redknapp đã nói rằng, nếu Manchester United mang về Harry Kane thì họ sẽ vô địch Premier League mùa này. Bằng cách nào? Có phải Manchester City chỉ cần mang về một cầu thủ để hoàn thiện đội hình hay không? Tôi không nghĩ vậy."

"Nên trong trường hợp của Manchester United, họ sẽ rất khó cạnh tranh chức vô địch Premier League năm nay, nhưng Top 4 thì không nằm ngoài tầm với của họ.” 

Huỳnh Phong | 13:06 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục