Khiến Mbappe đau đớn, sao PSG bị khủng bố trên MXH

10:13 Thứ ba 08/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSự việc vô tình trên sân tập mang lại hậu quả khó lường cho ngôi sao khoác áo PSG.

 

Video Mbappe trên sân tập PSG

Trên sân tập PSG, sự việc không mong muốn đã xảy ra. Ở tình huống tranh chấp, Idrissa Gueye vô tình đạp lên chân trụ của Kylian Mbappe, khiến tiền đạo người Pháp nằm xuống sân trong đau đớn. 

Ngay sau sự việc này, Gueye trở thành nhân vật bị NHM, trong đó có cả NHM PSG, công kích trên MXH Instagram. Họ đồng loạt tấn công tiền vệ này vì anh làm ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Mbappe trước Real. Ai cũng hiểu cuộc đối đầu tại Bernabeu quan trọng thế nào đối với gã nhà giàu nước Pháp nên hung tin từ Mbappe sẽ khiến những ai yêu mến cầu thủ này sốt ruột.

Triệt hạ Mbappe, sao PSG bị khủng bố trên MXH - Bóng Đá

 Pha bóng khiến Gueye bị NHM chỉ trích trên MXH.

Sức ép quá lớn từ dư luận khiến Gueye và vợ ngay lập tức đóng bình luận trên Instagram. Bản thân Mbappe cũng có động thái trấn an NHM và bảo vệ cựu cầu thủ Everton. Trong một story mới nhất trên Instagram, chân sút sinh năm 1998 đã tag Gueye kèm dòng thông điệp: "Luôn luôn bên cạnh nhau, đây là Paris."

Mbappe cũng thông cảm cho pha vào bóng vô ý của đồng đội. Trong diễn biến mới nhất, rất may là tình hình của ngôi sao 23 tuổi vẫn ổn. Anh thậm chí tự tin cho rằng bản thân đủ khả năng ra sân gặp Real. Đây là tin tốt dành cho PSG trước thềm bóng lăn.

Lữ Phong | 09:43 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục