"Khi Son Heung-min ghi bàn, tôi sẽ đi tắm rồi yên tâm chờ trận đấu kết thúc"

11:57 Thứ năm 14/02/2019

HLV Mauricio Pochettino vừa có những phát biểu về tiền đạo "con cưng" Son Heung-min sau chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Dortmund.

Chạm trán Dortmund tại Champions League, Tottenham đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại đại diện nước Đức với tỷ số đậm 3-0 và thu về rất nhiều lợi thế trước chuyến làm khách tại Signal Iduna Park.

Ba cầu thủ đã ghi bàn cho "Gà trống" lần lượt là Son Heung-min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente. Đáng chú ý, tất cả những pha lập công của đại diện xứ sương mù đều đến trong hiệp 2 và khiến Dortmund không kịp trở tay.

Ngay sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cũng đã dành những lời ca ngợi cho Son Heung-min, tiền đạo đang có phong độ rất cao trong màu áo Tottenham mùa này.

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Son Heung-min trước Dortmund.  

Cụ thể, HLV Pochettino nói: "Trận tới, khi Son Heung-min ghi bàn, tôi sẽ vào thẳng phòng thay đồ, đi tắm rồi yên tâm chờ trận đấu kết thúc. Son Heung-min là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy tiếp tục mang đến một màn trình diễn ấn tượng hôm nay. 

Cậu ấy đã đem lại cho đội bóng rất nhiều đóng góp ý nghĩa. Nụ cười ngày hôm nay cũng cho thấy, Son Heung-min đã có được năng lượng tốt nhất và chúng tôi rất vui vì điều đó". 

Phi Yến | 10:10 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục