Kết thúc VCK giải bóng đá mini các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long lần 2 - 2012

14:07 Thứ năm 13/12/2012

Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 11 năm 2012, tại sân cỏ nhân tạo Trường CĐ Sư phạm Sóc Trăng, đã tổ chức Giải bóng đá mini các DN ĐBSCL Lần II- 2012 với niềm hân hoan của BTC, của Lãnh đạo các Sở - Ban Ngành của 13 Tỉnh ĐBSCL, các đội tham dự, cổ động viên và đặc biệt là niềm vui tột cùng của các đội giành vị thế cao nhất.

Với tiêu chí “ Tất cả vì tinh thần thể thao - có tham gia là có chiến thắng”, và chiến thắng cao nhất vẫn luôn thuộc về đội bóng xuất sắc nhất, có lối đá tấn công đẹp nhất làm mê đắm người xem - Đội bóng Ngân hàng MBH Đồng Tháp đã hội tụ đủ mọi vấn đề đó - họ đã 2 năm liền đoạt chức vô địch và lên ngôi “ vua” trong niềm tự hào và hãnh diện.

Sau 04 ngày thi đấu, Kết quả chung cuộc: Ngân hàng MHB Đồng Tháp: Nhận huy chương Vàng, ty CP Mía đường Hậu Giang (Casuco) : Nhận huy chương Bạc, hai đội đồng hạng ba là : Công ty In bao bì Đồng Tháp và Trường CĐ dạy nghề Việt Mỹ- phân hiệu Cần Thơ.

BTC giải cũng đã trao giải cầu thủ xuất sắc cho Lê Trung Thành (với 13 bàn thắng) của đội Trường CĐ dạy nghề Việt Mỹ, Thủ môn xuất sắc cho Đặng Hồ Thanh đội MHB Đồng Tháp.

Giải bóng đá mini các doanh nghiệp ĐBSCL Cup LIENVIET ADVERTISING lần II năm 2012 với sự đồng hành của Thương hiệu Bia Sài gòn và Tổng công ty Cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO), và các nhãn hàng hỗ trợ : Body Max (Công ty dược phẩm Song Anh, Công ty cổ phần Xây dựng Sóc Trăng….Giải được truyền hình trực tiếp khai mạc và bế mạc trên đài truyền hình Sóc Trăng (STV1)

VCK lần III năm 2013 sẽ được diễn ra tại Tỉnh Hậu Giang.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Phóng viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục