Kepa rời Chelsea, Drogba nhắn gửi 1 lời

15:23 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea, Didier Drogba đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về việc thủ thành Kepa Arrizabalaga chia tay sân Stamford Bridge.

 

Với việc thủ môn hàng đầu, Thibaut Courtois gặp chấn thương dài hạn, Real Madrid bắt buộc phải tìm kiếm phương án thay thế và họ đã có được chữ ký của Kepa Arrizabalaga từ Chelsea theo dạng cho mượn.

Kepa rời Chelsea, Drogba nhắn gửi 1 lời - Bóng Đá

Kepa đã là người của Real.  

Bình luận dưới bài đăng về việc Kepa Arrizabalaga chia tay Chelsea để đầu quân cho Real Madrid theo dạng cho mượn, huyền thoại The Blues, Didier Drogba đã gửi một biểu tượng trái tim màu xanh cùng dòng chữ: "Thủ thành Kepa, chúc những điều tốt đẹp nhất đến với bạn của tôi".

Kepa rời Chelsea, Drogba nhắn gửi 1 lời - Bóng Đá

Bình luận của Drogba.

Ngoài ra, bên cạnh bài đăng cũng có thể thấy bình luận của một tân binh khác bên phía Real Madrid, Jude Bellingham khi anh gửi biểu tượng vỗ tay chào mừng Kepa đến với Santiago Bernabeu. 

Sau giai đoạn thi đấu không thành công tại Chelsea, cựu thủ thành Athletic Bilbao được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ khi trở lại đấu trường La Liga quen thuộc. Chính anh khi trả lời phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt Real Madrid cũng thừa nhận rằng, bản thân mong muốn mang đến những màn thể hiện tốt nhất để được Los Blancos giữ lại sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

Phi Yến | 14:25 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục