Kepa gây sốt với 8 lần sút trúng xà ngang liên tiếp

12:45 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnKepa Arrizabalaga đã khiến người hâm mộ Chelsea thán phục với khả năng chơi chân trong một clip tập luyện.

Dù có mức giá lên đến 72 triệu bảng, Kepa Arrizabalaga đã thất bại ê chề tại Stamford Bridge và bị mất vị trí chính thức nơi khung gỗ vào tay Edouard Mendy. Thủ môn 26 tuổi người Tây Ban Nha này chỉ có 14 lần ra sân cho The Blues trong mùa bóng 2020-21. Đã có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ đi vào mùa hè này, với Lazio được cho là CLB rất muốn có cựu thủ môn của Athletic Bilbao.

Maybe we should play him upfront instead of Werner!': Chelsea fans blown away by Kepa Arrizabalaga after £72m flop hits crossbar EIGHT times - Bóng Đá

 Kepa chỉ là dự bị ở Chelsea.

Thủ môn hiện đại phải sử dụng tốt đôi chân của mình. Và Kepa cũng cho thấy anh có một đôi chân mượt mà cần có của những thủ môn đẳng cấp. Có lẽ không nhiều thủ môn có thể sút trúng xà ngang tám lần liên tiếp, nhưng tại khu tập luyện Cobham của Chelsea, Kepa đã làm được.

Maybe we should play him upfront instead of Werner!': Chelsea fans blown away by Kepa Arrizabalaga after £72m flop hits crossbar EIGHT times - Bóng Đá

 Kepa làm rất tốt với thử thách sút trúng xà ngang.

Và người hâm mộ The Blues đã kêu gọi Kepa nên được sử dụng nơi hàng công của nhà ĐKVĐ Champions League, khi Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng.

Một người hâm mộ viết trên Instagram: "Có lẽ chúng ta nên để Kepa chơi nơi hàng công thay vì Timo Werner."

Một người hâm mộ The Blues khác cho biết: "Công bằng mà nói, Kepa sẽ là một lựa chọn tiền đạo tốt hơn [Alvaro] Morata mùa bóng 2017/18."

Một người hâm mộ khác viết: "Có lẽ nên biến anh ấy thành tiền đạo."

Werner đã có một khởi đầu bất ổn kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ RB Leipzig. Tiền đạo người Đức chỉ ghi được 12 bàn sau 52 trận ở mùa giải trước, nhưng đóng vai trò quan trọng trong con đường tới chức vô địch Champions League của Chelsea. Hiện tại, The Blues đang nhắm mua một tiền đạo và đã được liên hệ chặt chẽ với Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:15 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục