Kép phụ của Man Utd được trông đợi sẽ tỏa sáng cuối tuần

07:49 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnSau trận đấu vừa qua, Vincenzo Montella đã có những lời khích lệ tinh thần của cậu học trò.

Thủ môn Altay Bayindir của Manchester United đã được HLV đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Vincenzo Montella tin sẽ tỏa sáng nếu anh được ra sân vào cuối tuần này.

Andre Onana đang bị nghi ngờ có thể vắng mặt trong trận gặp Everton do chấn thương vùng xương chậu khi chơi cho Cameroon. Điều này có nghĩa là Bayindir, người được ký hợp đồng từ Fenerbahce với giá 4,3 triệu bảng vào mùa hè, có thể ra mắt tại Goodison Park ở Premier League vào ngày Chủ nhật.

Bayindir vào thay Ugurcan Cakir bị chấn thương ngay sau 30 phút trong trận hòa 1-1 của Thổ Nhĩ Kỳ với Xứ Wales. Thủ thành 25 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh, thực hiện một pha cứu thua xuất sắc trước Brennan Johnson trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Bayindir được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần này.

Montella nói: “Anh ấy đã chơi rất tốt trong các trận đấu của chúng tôi với Đức và xứ Wales. Anh ấy là một thủ môn trẻ và tôi mong đợi cũng như hy vọng rằng anh ấy có thể có được kinh nghiệm tuyệt vời ở Man United. Tôi hy vọng anh ấy có thể chơi bóng ở đội một, điều này sẽ mang lại cho anh ấy nhiều kinh nghiệm hơn nữa và sau đó anh ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa khi trở lại với chúng tôi."

Onana được thay ra vào cuối trận trong chiến thắng 3-0 trước Mauritius vào thứ Sáu và Liên đoàn bóng đá Cameroon xác nhận anh đã rút khỏi đội hình cho trận đấu hôm thứ Ba với Libya.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:19 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục