Keane chỉ ra 5, 6 ngôi sao không nên khoác áo Man Utd

06:16 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnThái độ, tinh thần của các cầu thủ Quỷ đỏ nhận phải nhiều chỉ trích sau thất bại ở trận derby thành Manchester.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của B.Silva trước Man United

Tệ hại, kém cỏi..... những cụm từ tiêu cực đang hướng về phía các cầu thủ Man United sau thất bại 1-4 trước Man City. Jadon Sancho là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho nửa xanh thành Manchester.

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện không thể giúp Man United giành kết quả khả quan trước đội bóng cùng thành phố. Dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær, Quỷ đỏ nhận thất bại 0-2 ở lượt đi. Kết quả còn tồi tệ hơn khi Ralf Rangnick chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện với thất bại 1-4.

"Họ đã bỏ cuộc. Đối với một cầu thủ khi xỏ giày ra sân ở trận derby hay bất kỳ trận đấu nào, điều đó là không thể tha thứ được. Vẻ đẹp của môn thể thao đỉnh cao sẽ không có chỗ cho sự trốn tránh. Chúng tôi đã chứng kiến tất cả điểm yếu của Man United ngày hôm nay," Roy Keane bình luận với Sky Sports.

Roy Keane says six ‘shameful’ Manchester United players should never play for the club again - Bóng Đá

Man United có thất bại bạc nhược. 

"Có nhiều cách thua trận trong bóng đá. Ngày hôm nay Man United thất bại khi các cầu thủ ngừng chạy và bỏ cuộc. Điều đó khiến tôi không hiểu. HLV sẽ bị chỉ trích về chiến thuật nhưng các cầu thủ không nỗ lực, cố gắng. Thực sự như vậy. Thật đáng xấu hổ," Keane phân tích.

"Tôi tha thứ cho lỗi lầm nhưng bạn phải nỗ lực. Tôi có thể viết tên của 5 hoặc 6 cầu thủ không bao giờ nên thi đấu cho Man United nữa. Một vài cầu thủ ở hàng tiền vệ; Wan-Bissaka, Fred, Maguire, Rashford và có thêm một số khác," Keane bình luận.

Anh Nguyễn | 05:46 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục