Kẻ thừa Man United chói sáng

05:21 Thứ năm 19/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 21 tuổi gây ấn tượng mạnh với các CĐV và giới chuyên môn sau những màn trình diễn trong màu áo Birmingham City.

Sao trẻ Tahith Chong đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Birmingham City dưới dạng cho mượn từ Man United. Sau trận đấu ra mắt xuất sắc vào đầu tháng 8, tiền vệ 21 tuổi nghỉ thi đấu vì chấn thương nhẹ. 

Ở lần ra sân thứ 2 mới đây trong màu áo Blues, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục để lại dấu ấn chuyên môn. Chong đá chính ở sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 của Birmingham City. Anh thi đấu xông xao, giàu nhiệt huyết, đồng thời khiến thủ thành của Bournemouth phải trổ tài cứu thua ở 5 phút đầu tiên.

Tổng cộng, Chong có 86 phút góp mặt trên sân, tung ra 3 cú sút (nhiều nhất trong số các cầu thủ Birmingham City), sở hữu 1 đường chuyền quyết định, 2 tình huống tắc bóng thành công.

Tahith Chong impresses in second appearance on loan - Bóng Đá

Chong trong màu áo Birmingham City.

Tuy nhiên, Birmingham City đã nhận kết quả thất bại chung cuộc 0-2 trước Bournemouth sau 90 phút thi đấu chính thức. Nhiều CĐV Birmingham đánh giá cao màn trình diễn của Chong trước Bournemouth.

"Tahith Chong là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất trên sân," tài khoản Twitter SA2 bình luận. "Chong tỏ ra rất lợi hại ở khu vực cấm địa đối phương," một CĐV nhận định. "Chong là một trong những ngôi sao tốt nhất của chúng tôi" tài khoản Ryan Eaton cho hay.

Quay ngược quá khứ, sao mai người Hà Lan có 12 lần xỏ giày ra sân cho Quỷ đỏ mùa giải năm ngoái trước khi được đội chủ sân Old Trafford gửi đi "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Chong gia nhập Man United vào năm 2016 từ CLB Hà Lan Feyenoord.

Video Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 04:51 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục