"Kế hoạch của Arsenal đã hoàn toàn thuyết phục tôi"

12:23 Thứ ba 19/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, Jorginho hài lòng về quyết định chia tay Chelsea, cập bến Arsenal. Một thương vụ đáng chú ý của Pháo thủ.

Chia sẻ với Daily Mail, Jorginho thừa nhận bản thân cảm thấy sốc khi bị Chelsea tống khứ sang Arsenal. Tiền vệ người Italia cập bến sân Emirates vào tháng Một năm 2023. Bất chấp việc chỉ đóng vai trò dự bị, Jorginho luôn cống hiến hết mình mỗi khi xỏ giày ra sân.

Chelsea có sự thay đổi lớn, biến động về nhân sự xuyên suốt một năm qua. Bên cạnh Jorginho, The Blues nói lời chia tay với tiền vệ đẳng cấp khác là Mateo Kovacic và N'Golo Kante.

Ở chiều ngược lại, đội bóng phía tây London mang về ba tiền vệ mới đáng chú ý: Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia. 

31-year-old admits he didn’t expect to be sold by Chelsea this year (Jorginho) - Bóng Đá

Jorginho trong màu áo Arsenal.

Phát biểu trên Daily Mail, Jorginho cho hay: "Tôi không nghĩ kịch bản đó sẽ xảy ra. Việc tôi rời Chelsea, gia nhập Arsenal diễn ra trong vòng chưa đầy 48 giờ đồng hồ".

"Tôi nhận ra cơ hội làm việc cùng tập thể có mục tiêu, định hướng rõ ràng. Họ sở hữu một kế hoạch tuyệt vời. Họ cần sự giúp đỡ, kinh nghiệm từ tôi".

"Tôi luôn đặt lợi ích tập thể, đội bóng lên hàng đầu. Đến ngày hôm nay, kế hoạch của Arsenal đã hoàn toàn thuyết phục tôi. Tôi không cần phải suy nghĩ quá nhiều về quyết định của mình".

Anh Nguyễn | 11:25 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục