Kế hoạch chuyển nhượng của Juve sẽ phụ thuộc vào... Man Utd

08:59 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTuttosport đưa tin kế hoạch mua bán nhân sự của Bà đầm già sẽ phải chờ đợi từ quyết định của Quỷ đỏ.

Tuttosport đưa tin Juventus đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ hàng phòng ngự vào mùa bóng 2024-25. Chiến lược chuyển nhượng của họ cũng phụ thuộc vào việc liệu Manchester United có gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho Gleison Bremer hay không.

Bianconeri dự kiến sẽ tăng cường hàng thủ trong mùa hè sau khi ký hợp đồng với Tiago Djalo từ Lille trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Alex Sandro sẽ ra đi khi hết hợp đồng vào tháng 6, trong khi cuộc đàm phán với Daniele Rugani sẽ bắt đầu sau vài tuần nữa. Giao kèo của hậu vệ người Ý cũng hết hạn vào cuối mùa giải.

Tuttosport xác nhận Juventus rất quan tâm đến trung vệ Lloyd Kelly của Bournemouth, người sẵn sàng đến dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo báo cáo, gã khổng lồ Serie A cũng đã nhắm tới trung vệ Ousmane Diomande của Sporting CP. Cầu thủ 20 tuổi này được định giá 40 triệu euro, nhưng Juventus hy vọng sẽ được hạ giá bằng cách đưa Kaio Jorge vào hợp đồng, vì Sporting cũng đang theo dõi tiền đạo hiện được cho mượn ở Frosinone.

Tottenham are monitoring Juventus' Gleison Bremer - Bóng Đá

 Bremer là chìa khóa cho mọi vấn đề.

Tuttosport tuyên bố rằng chiến lược chuyển nhượng của Juventus cũng phụ thuộc vào Manchester United vì Quỷ đỏ quan tâm đến hậu vệ ngôi sao Bremer của họ.

Bianconeri đã đưa ra mức giá 70 triệu euro cho trung vệ người Brazil, vì vậy nếu Quỷ đỏ chấp thuận với yêu cầu của Juve, đội bóng Serie A sẽ có thêm ngân sách để tăng cường hàng phòng ngự vào mùa hè tới.

Đăng Nguyễn | 08:01 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục