Kẻ bất khả xâm phạm của Pep dở chứng, 'thầm thương trộm nhớ' Real

20:11 Thứ bảy 12/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Manchester City đang có ý định chuyển đến Bernabeu chơi bóng.

Nổi lên như nhờ màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại U17 World Cup cách đây hai năm trước, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City, Phil Foden lọt vào mắt xanh của HLV trưởng CLB, Pep Guardiola và được chiến lược gia người Tây Ban Nha trao cơ hội thi đấu nhiều hơn kể từ đó.

Nhận được sự kỳ vọng lớn lao, Foden luôn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong phần lớn các trận đấu mà anh góp mặt. Theo nguồn tin từ Transfermarkt, tính đến nay, tiền vệ người Anh đã có 40 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad, ghi tám bàn và cung cấp ba pha kiến tạo.

Manchester City teenager Phil Foden is willing to join Real Madrid but Pep Guardiola has no intentions of letting him leave the club - Bóng Đá

 Foden đang được xem là tương lai của Man City.

Và khi ngôi sao sinh năm 2000 đạt được đẳng cấp cao hơn, anh luôn khao khát chiếm một suất trong đội hình chính thức nửa xanh thành Manchester hoặc tìm kiếm những CLB có tầm cỡ tương đương để có thể thỏa mãn nguyện vọng này.

Tuy nhiên, tại Etihad anh chẳng thể nào cạnh tranh được với những ngôi sao đình đám như Rodri hay Ilkay Gundogan. Vì vậy, Foden đang cân nhắc giải pháp thứ hai.

May mắn cho anh, theo nguồn tin từ Diario Gol, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất ngưỡng mộ Foden và quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh vào mùa hè tới. Và cầu thủ 19 tuổi cũng đồng ý lời đề nghị mà vị chủ tịch 72 tuổi đưa ra.

Nhưng trên thực tế, thương vụ này rất khó có khả năng xảy ra, bởi lẽ Pep Guardiola đánh giá rất cao tiền vệ người Anh. Ông xem Foden như tương lai của Man City trong thời gian tới và nhất quyết không bán cầu thủ này dù bất cứ giá nào.

Xem lại trận đấu giữa Man City với Dinamo Zagreb

Trường Sơn | 19:15 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục