Karl-Anthony Towns: “Đồng đội Andrew Wiggins của tôi đang bị đánh giá quá thấp”

11:49 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Athletic mới đây, Karl-Anthony Towns cho biết giới truyền thông đang đánh giá quá thấp Andrew Wiggins.

Andrew Wiggins là Pick 1 ở kỳ Draft 2014 bởi Cleveland Cavaliers. Nhưng sau đó, đội bóng này đã chuyển tiếp Wiggins sang Minnesota Timberwolves nhằm đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao Kevin Love. Tại đây, Wiggins đã phát triển rất tốt qua từng mùa giải và hiện đang là nhân tố không thể thiếu trong nhóm “Big three” của Timberwolves bên cạnh Jimmy Butler và Karl-Anthony Towns.

usa_today_10519942.0

 Wiggins chơi khá hay trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu gần nhất của Timberwolves trước OKC Thunder, Wiggins đã làm lu mờ ngôi sao Paul George và đóng góp 19 điểm, 3 rebounds và 2 assists cho đội bóng của mình. Đây là một trong số những màn trình diễn ấn tượng của Wiggins từ đầu mùa giải. Nhưng khi nói về Timberwolves, giới truyền thông chỉ nhắc đến chiến công của Butler và Towns.

Chính vì vậy, khi trả lời phỏng vấn với tờ The Athletic, ngôi sao Towns đã đòi lại sự công bằng cho người đồng đội và là bạn tốt của mình: “Tôi nhìn thấy Wiggins chơi tốt và có những màn trình diễn rất ấn tượng từ đầu mùa. Tuy vậy, giới truyền thông lại đánh giá quá thấp vai trò của anh ấy, Towns nói.

wiggins_i6k76eq6md1f1441kl6k31kjn

 Những cần phải cải thiện rất nhiều để trở thành ngôi sao thực thụ.

Hai mùa giải trước đó, Wiggins đều có trung bình trên 20 điểm. Còn tính đến thời điểm hiện tại của NBA 2017/2018, dù đội hình của Timberwolves đang chứng kiến sự bùng nổ từ 2 ngôi sao là Towns và Butler, song Wiggins vẫn có được số điểm trung bình 17/8.

Wiggins năm nay chỉ mới 22 tuổi và được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu của giải đấu. Tuy vậy, để có thể vươn mình trở thành ngôi sao thứ thiệt, cầu thủ của Timberwolves sẽ phải cải thiện rất nhiều ở khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công nhiều hơn cho đội bóng.

Tổng điểm số Wiggins ghi được trong trận OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:19 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục