LeBron James bật mí "yếu tố" quyết định thời điểm giã từ sự nghiệp

09:48 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnChưa hề nghĩ đến việc giải nghệ song LeBron James thừa nhận con cái sẽ là yếu tố tác động lớn nhất đến bất kỳ quyết định nào của mình trong tương lai.

Trong cuộc trao đổi mới đây, LeBron James thừa nhận thời điểm anh giải nghệ sẽ phụ thuộc vào những "cục cưng" của mình. "Tôi có một đứa con trai 13 tuổi (LeBron Jr). Cháu đang học lớp 7 và cũng là cầu thủ bóng rổ xuất sắc. Khi phải thi đấu sân khách như thế này, tôi đã bỏ lỡ đến 4 trận đấu của cháu. Điều này thật tệ.

LeBron-Kids

 LeBron James thừa nhận con cái sẽ là yếu tố tác động lớn nhất đến bất kỳ quyết định nào của mình trong tương lai.

Tôi cũng có bé trai 10 tuổi (Bryce) và bé gái 3 tuổi (Zhuri). Người cha đôi khi cũng phải là người bạn tri kỷ với con mình. Vì vậy, những đứa trẻ sẽ yếu tố quyết định tôi muốn thi đấu bao lâu nữa," LeBron chia sẻ.

Dù vậy, ngôi sao CAVs cũng trấn an người hâm mộ rằng hiện hai chữ giải nghệ chưa xuất hiện trong suy nghĩ của mình. "Cái gì, từ bỏ ư. Không. Tôi vẫn còn rất nhiều sneakers để bán," LeBron hài hước cho hay.

lebron

 LeBron chưa nghĩ đến việc giải nghệ ở thời điểm hiện tại.

Ngày LeBron giải nghệ rồi sẽ tới, song có lẽ sẽ còn khá lâu khi anh vẫn thi đấu đầy thăng hoa dù bước sang tuổi 33. Ở mùa giải thứ 15 trong sự nghiệp, LeBron ghi trung bình 27.2 điểm, 9.0 assists, 8,2 rebounds, 1,7 steal và 1,1 blocks mỗi trận.

Màn thể hiện ấn tượng giúp LeBron là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu MVP NBA mùa này. Và trên hết, là giúp CAVs soán ngai vàng đang nắm giữ bởi Golden State Warriors.

Video những pha bóng ấn tượng của LeBron kể từ đầu mùa:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục