Cập nhật bình chọn NBA All-Star 2018: LeBron James độc bá miền Đông, Curry vượt mặt đồng đội

03:26 Thứ sáu 12/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNBA vừa công bố bản danh sách cập nhật lần hai bình chọn NBA All-Star 2018 trên tài khoản Twitter chính thức của mình cách đây ít giờ.

All-Star-04

 LeBron James tràn trề cơ hội trở thành đội trưởng team miền Đông.

Theo kết quả mới được cập nhật, LeBron James đã vượt mặt Giannis Antetokounmpo để lên vị trí số một khu vực miền Đông. Điều đó có nghĩa, nếu cuộc bình chọn kết thúc ngay lập tức, ngôi sao đang khoác áo số 23 ở Cleveland Cavaliers sẽ trở thành đội trưởng team miền Đông.

All-Star-01

 Bảng xếp hạng bình chọn NBA All-Star 2018 khu vực miền Đông (cập nhật lần 2).

Trong khi đó tân binh của Philadelphia 76ers, Ben Simmons đã vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách bình chọn hậu vệ cho khu vực miền Đông vượt qua Victor Oladipo tới 12 nghìn phiếu. Enes Kanter cũng qua mặt Andre Drummond ở bảng frontcourt.

All-Star-03

 Stephen Curry đang dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn NBA All-Star 2018 khu vực miền Tây.

Khu vực miền Tây cũng có một số biến động trong danh sách những cái tên hàng đầu. Stephen Curry vượt qua người đồng đội ở Golden State Warriors Kevin Durant để trở thành ứng viên hàng đầu cho vị trí đội trưởng. Một người đồng đội khác ở Warriors là Draymond Green cũng nhận được thêm khá nhiều phiếu bầu bất chấp những lùm xùm gần đây với trọng tài để qua mặt DeMarcus Cousins.

All-Star-02

 Bảng xếp hạng bình chọn NBA All-Star 2018 khu vực miền Tây (cập nhật lần 2).

Tân binh Kyle Kuzma của Los Angeles Lakers cũng qua mặt Rookie of the Year 2016 Karl-Anthony Towns. Một tân binh khác của Lakers là Lonzo Ball cũng đã vượt qua Damian Lillard để leo lên vị trí thứ bảy trong bảng hậu vệ. Còn Jimmy Butler đẩy Devin Booker xuống vị trí thứ 10.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 25/01 (giờ địa phương).

Video tổng hợp All Star game 2017:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:00 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục