Ben Simmons: Tôi biết mình là tân binh tốt nhất giải đấu

02:46 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnBen Simmons tự tin khi khẳng định mình là 'tân binh tốt nhất giải đấu' mùa này và bày tỏ mong muốn được chơi bên cạnh siêu sao LeBron James ở All Star game.

Trước trận đấu với Boston Celtics 3 giờ sáng nay 12/01 (giờ Việt Nam), tân binh của Philadelphia 76ers Ben Simmons đã dành chút thời gian để chia sẻ về bản thân với truyền thông.

Ben-Simmons-01

 Ben Simmons đang thi đấu cực hay ở mùa giải tân binh.

Theo đó, point guard 21 tuổi cảm thấy mình hoàn toàn đủ khả năng trở thành tân binh của giải đấu ở mùa giải năm nay và mục tiêu của anh hiện nay là được góp mặt ở All Star.

"Tôi muốn trở thành một All Star." Simmons nói với tờ SLAM.

Khi được hỏi về cảm nghĩ về cuộc đua cho danh hiệu 'Tân binh của năm' ở mùa này với sự xuất hiện của nhiều cái tên đầy tiềm năng như Lonzo Ball, Jayson Tatum, Kyle Kuzma,... Pick 1 NBA draft 2016 lại tỏ ra khá tự tin.

"Tôi không thực sự quan tâm nhiều đến nó lắm. Tôi biết mình là tân binh tốt nhất giải đấu."

Sự tự tin của Ben Simmons không phải tự nhiên mà có, tay ném phải nghỉ nguyên một mùa giải 2016-17 vì chấn thương đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải hiện tại. Cầu thủ cao 2m08 đang ghi trung bình 16.9 điểm, 8.4 rebounds và 7.5 assists mỗi game. Chính phong độ chói sáng của Simmons giúp tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông mùa này với thành tích 19 thắng-19 thua.

Chia sẻ cảm xúc nếu được tham dự All Star, Ben Simmons tỏ ra rất háo hức.

"Thật tuyệt vời nếu được tham dự All Star," Simmons tiếp tục bày tỏ cảm xúc: "Tôi thật sự không biết phải diễn tả thế nào nhưng nếu nó thành sự thật thì quả là điều tuyệt vời. Giờ đây tôi chỉ cần một chút may mắn."

Ben-Simmons-02

 Ben Simmons hy vọng cùng sát cánh với LeBron James ở All Star game.

Trong một câu hỏi khác về mong muốn được chơi cạnh ngôi sao nào nếu được tham dự All Star, Ben Simmons đã không ngần ngại trả lời ngay là LeBron James.

"Có lẽ là LeBron. Điều đó sẽ rất tuyệt, Nó như giấc mơ để chơi bóng tại NBA vậy. Ngay khi có cơ hội tôi sẽ tóm lấy nó."

Màn trình diễn của Ben Simmons trong game thắng 112-106 của Sixers trước Spurs ngày 04/01:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:10 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục