TIẾT LỘ: Steve Kerr đã tiên đoán ra viễn cảnh Williams sẽ bắn hạ Warriors

10:39 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ rất thú vị từ tờ Cluthpoints, HLV Steve Kerr đã nghĩ ra viễn cảnh đội bóng của mình sẽ bị bắn hạ bởi Lou Williams.

Trong trận đấu gần nhất, Golden State Warriors tiếp đón LA Clippers trên sân nhà – đối thủ mà thầy trò Steve Kerr đã bắn hạ 2 lần ở mùa giải này. Chính vì thế, chẳng ai hình dung ra viễn cảnh những nhà ĐKVĐ phải nhận thất bại với tỷ số đậm đà 104-125.

Steve-Kerr-e1481157484515

 Steve Kerr nói đùa WIlliams sẽ có 50 điểm.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua này của Warriors nằm ở Stephen Curry và Klay Thompson khi hai ngôi sao này không thể ra sân vì chấn thương và được cho nghỉ ngơi. Tờ Cluthpoints tiết lộ, trước trận đấu HLV Steve Kerr nhận định cầu thủ Lou Williams sẽ dễ dàng ghi 50 điểm nếu Curry và Thompson không có mặt trên sân.

5a570d05ab60f.preview

 Rất không may cho Warriors khi điều đó đã là sự thật.

Đó là lời nói đùa của HLV Steve Kerr, nhưng rất không may cho ông khi Williams đã ghi đúng 50 điểm trong trận đấu này và gieo sầu cho ngày Kevin Durant đi vào lịch sử NBA, cũng như toàn đội Warriors. Williams được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và Clippers cắt đứt được chuỗi 12 trận toàn thua khi làm khách trên thánh địa Oracle Arena của Warriors ở thời điểm trước đó. 

Lou Williams gieo sầu cho toàn đội Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục