Kane: "Sẽ là dối lòng nếu nói tôi không bị tổn thương"

18:01 Thứ bảy 09/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnViệc chứng kiến ​​các đồng đội ở ĐT Anh nâng cao các danh hiệu lớn đã thúc đẩy Harry Kane gia nhập Bayern Munich.

Harry Kane đã chia tay Tottenham Hotspur sau 19 năm gắn bó vào mùa hè này để gia nhập Bayern Munich và yếu tố dẫn dắt việc chuyển nhượng này là việc được thi đấu thường xuyên ở Champions League.

Chia sẻ trên Independent, Kane nói: “Là một đối thủ, khi các đồng hương của tôi đang chơi ở Champions League và tôi chỉ ngồi ở nhà xem nó, sẽ là dối lòng nếu nói rằng tôi không bị tổn thương. Tất nhiên, tôi muốn họ thi đấu tốt - Kyle và tất cả sẽ giành chiến thắng khi họ tham gia những giải đấu mà tôi không tham gia - nhưng một phần trong tôi muốn có được những trải nghiệm đó.

Kane:

 Kane khát khao chinh phục danh hiệu lớn.

Tôi không chắc ghen tị có phải là từ thích hợp không, nhưng nó thúc đẩy tôi tiếp tục và cố gắng thúc đẩy bản thân hướng tới những danh hiệu mà bọn họ đã giành được."

Kane nói thêm rằng việc phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League không bao giờ quan trọng với anh, một người coi trọng các giải thưởng tập thể hơn cá nhân.

“Như tôi đã nói trước đây trong các cuộc phỏng vấn, sau cùng tôi phải xem mình có thể giỏi đến mức nào và tôi cảm thấy mình phải chơi bóng ở Champions League và cạnh tranh các danh hiệu mỗi năm. Bayern Munich chắc chắn mang lại cho tôi điều đó.

Kỷ lục tất nhiên sẽ rất tuyệt vời và sẽ thật tuyệt vời nếu một ngày nào đó tôi phá vỡ nó. Nhưng đó không phải là lý do tại sao tôi chơi bóng và động thái của tôi cho thấy điều đó."

Bảo Bảo | 17:03 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục