Kane nhận cảnh báo khi định đến 'farmers league'

12:01 Thứ bảy 22/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham Hotspur, Jamie O'Hara, đã cảnh báo tiền đạo Harry Kane không nên rời Premier League để đến với Ligue 1.

 

Kane đã được liên hệ với việc rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội trưởng đội tuyển Anh đã được liên kết với nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain và nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich.

Hợp đồng của Kane với Tottenham sẽ hết hạn vào năm 2024 và Tottenham có vẻ phải bán anh hè này còn hơn để anh ra đi tự do hè tới.

Rooney: 'Harry Kane bị Tottenham giam giữ như tù nhân' - Bóng Đá

 Kane vẫn chưa chốt được tương lai.

Nói về việc Kane có khả năng chuyển đến PSG, O'Hara nói với Grosvenor Casino: "Tại sao cậu ấy lại đến PSG? Cậu ấy sẽ không muốn đến và chơi trong giải đấu của nông dân. Mọi người đã rời đi, Neymar muốn ra đi, Lionel Messi đã ra đi, Kylian Mbappe đang bứt tóc và muốn đến Real Madrid."

Man United từng là đội theo đuổi Kane quyết liệt nhất nhưng đã từ bỏ vì không định đáp ứng mức giá khổng lồ của Tottenham. Hiện tương lai của Kane vẫn chưa được chắc chắn, anh vẫn đang đi du đấu với Spurs, khả năng anh ở lại cho mùa tới và ra đi dưới dạng tự do là có thể xảy ra.

Thanh Vũ | 11:03 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục