Kane chuẩn bị trở lại Tottenham

22:45 Thứ tư 27/03/2024

Trang chủ chính thức Tottenham Hotspur mới đây đã thông báo về trận giao hữu với Bayern Munich diễn ra trên sân Tottenham Hottpsur vào mùa hè tới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, tiền đạo Harry Kane đã chính thức chia tay Tottenham sau 14 năm gắn bó để gia nhập Bayern với mức giá 100 triệu euro. 

Quãng thời gian khoác áo Gà Trống, Kane đã ghi được 280 bàn thắng sau 435 lần ra sân, qua đó đi vào lịch sử CLB bắc London khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. 

Dù đã có những năm tháng tương đối thành công trong màu áo Tottenham nhưng ở thời điểm ra đi, Kane chưa có trận đấu tri ân với CĐV. 

Tuy nhiên cơ hội này chuẩn bị sớm đến với ngôi sao người Anh bởi mới đây, thông qua trang chủ chính thức, Gà Trống thông báo sẽ có trận đấu giao hữu với Bayern tại sân nhà Tottenham Hotspur diễn ra vào ngày 10/8. Theo đó trận đấu này nằm trong khuôn khổ giải đấu giao hữu tiền mùa giải VisitMalta Cup. 

Tottenham Hotspur confirm summer return for Harry Kane - Bóng Đá

 Kane sẽ gặp lại Tottenham mùa hè tới. 

Không chỉ Kane, một cựu công thần khác của Tottenham đang thi đấu cho Hùm Xám, Eric Dier cũng sẽ có cơ hội được tái ngộ với đội bóng cũ. Trung vệ người Anh đã cập bến đội chủ sân Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo dạng cho mượn và đã được CLB xứ Bavaria kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:47 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục