Kane - Son phả hơi nóng vào gáy Man Utd

00:44 Chủ nhật 12/03/2023

Cặp song sát của Tottenham Hotspur đã có ngày thi đấu thăng hoa giúp đội nhà đè bẹp Nottingham Forest.

 
 - Bóng Đá

 Chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Richarlison đã đưa được bóng vào lưới đội khách. Tuy nhiên, tổ VAR sau khi kiểm tra đã từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

 CĐV chủ nhà cũng không phải đợi lâu. 16 phút sau, từ đường tạt bóng đẹp mắt của tân binh Pedro Porro, Harry Kane bật cao đánh đầu tung lưới Keylor Navas mở tỷ số trận đấu. Đây là pha kiến tạo đầu tiên của Porro kể từ khi gia nhập Spurs vào tháng Giêng.

 - Bóng Đá

 Đến phút 35, tỷ số đã là 2-0 cho thầy trò Conte. Richarlison bị phạm lỗi trong vòng cấm và Kane không mắc sai lầm nào trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Thống kê sau hiệp một cho thấy sự vượt trội của chủ nhà với 59% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện đến 8 cú dứt điểm so với 1 của đội khách.

 - Bóng Đá

 Đầu hiệp hai, HLV Steve Cooper thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người. Andre Ayew và Emmanuel Dennis vào thay Orel Mangala - Jesse Lingard.

 - Bóng Đá

 Thế trận có phần được cải thiện cho Nottingham. Tiền đạo Brennan Johnson có cú sút trúng đích đầu tiên cho đội khách nhưng không tạo ra nhiều nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Buộc phải đẩy đội hình dâng cao, đội khách sớm trả giá với tình huống lên bóng nhanh từ chủ nhà. Richarlison thoát xuống bên cánh phải rồi tạt vào trong cho Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn xử lý khéo léo trước khi sút chéo góc nâng tỷ số lên 3-0.

 - Bóng Đá

 Tuy chưa thể có pha lập công đầu tiên ở Premier League cho Tottenham, nhưng Richarlison đã có ngày thi đấu xuất sắc khi góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng của đội nhà. Anh đã chứng minh cho Conte thấy những gì mình nói là đúng sau những chỉ trích hướng đến ban huấn luyện vì Spurs bị loại khỏi Champions League.

 - Bóng Đá

 Những tưởng kết cục trận đấu đã an bài thì Nottingham bất ngờ vùng lên ở những phút cuối trận. Thủ thành Fraser Forster có pha băng ra không tốt ở tình huống phạt góc tạo điều kiện để Joe Worrall đánh đầu vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Forster đã kịp chuộc lỗi với pha cản phá penalty ở những phút bù giờ vì Dejan Kulusevski để bóng chạm tay. Ayew là người đã không thắng được Forster.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi 3-1 giúp Tottenham giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH với 6 điểm nhiều hơn Liverpool, đồng thời gây áp lực lên Man Utd ở trận Southampton với chỉ 1 điểm ít hơn.

Thái Sơn | 23:46 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục