Kagawa tỏa sáng, Dortmund phả hơi nóng vào Bayern

07:08 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Shinji Kagawa có trận đấu rất hay giúp Dortmund hạ Mainz 05 2-1 ở trận đấu muộn vòng 26 Bundesliga.

Dortmund có thắng lợi quan trọng. Ảnh internet.

Dortmund buộc phải thắng Mainz để nuôi hy vọng bám đuổi Bayern Munich nhưng Mainz chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu ở mùa giải này và thực tế diễn ra cho thấy, Dortmund gặp khá nhiều khó khăn để triển khai bóng dù được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park.

Lối đá áp sát, không ngại va chạm của các cầu thủ đội khách khiến Dortmund không dễ tiếp cận khu vực 16m50. Mãi đến phút 30, những nỗ lực của Dortmund mới được đền đáp sau cú dứt điểm chéo góc của Marco Reus. Tuy vậy, đây lại là thời điểm Mainz vùng lên dữ dội.

Theo đó, Mainz liên tục tổ chức những pha tấn công hết sức nguy hiểm và dồn ép Dortmund về phần sân nhà và chỉ nhờ có tài năng của thủ thành Buki, đội bóng vàng-đen mới tránh được bàn thua trông thấy. Không để thủng lưới, Dortmund còn có bàn thắng đóng đinh trận đấu nhờ pha lập công của Shinji Kagawa ở phút 73.

Thắng trận 2-0 đầy nhọc nhằn, Dortmund tiếp tục níu giữ hy vọng bám đuổi Bayern Munich với khoảng cách 5 điểm sau 26 vòng đấu. Trong khi đó, Mainz 05 vẫn an phận ở vị trí thứ 6 nhưng họ cũng chỉ cách Top 3 đúng 5 điểm.

Đội hình ra sân:

Dortmund: Burki, Hummels, Papastathopoulos, Schmelzer, Durm (Piszczek 46'), Sahin (Weigl 64'), Kagawa, Mkhitaryan (Ramos 85'), Castro, Reus, Aubameyang.

Mainz: Karius, Brosinski, Balogun, Bell, Bussmann, Frei (Latza 62'), Baumgartlinger, Clemens (Onisiwo 62'), Malli, Cordoba, Samperio (Serdar 76').

Video tổng hợp Dortmund 2-0 Mainz, vòng 26 Bundesliga:

Thanh Hải | 07:08 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục