Juventus thua trận, Ronaldo đối xử phũ với các Tifosi

14:40 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã rất thất vọng sau khi tiếng còi mãn cuộc tại Marc’Antonio Bentegodi vang lên.

Tại vòng 23 Serie A, Juventus chạm trán Hellas Verona tại Marc’Antonio Bentegodi. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Bianconeri đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 65, “Lão phu nhân” mới có bàn thắng mở tỉ số, do công của Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, bi kịch đã ập đến với Juventus trong khoảng thời gian còn lại. Fabio Borini và Giampaolo Pazzini đã giúp Hellas Verona lội ngược dòng thành công. Kết quả này khiến cho thầy trò ông Maurizio Sarri đứng trước nguy cơ bị mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan, bởi họ chỉ hơn Nerazzurri 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận và thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

Ronaldo không cùng các đồng đội chào Juventini sau trận đấu - Bóng Đá

 Bàn thắng của Cristiano Ronaldo không thể giúp Juventus giành chiến thắng trước Hellas Verona.

Với Cristiano Ronaldo, hơn 90 phút tại Marc’Antonio Bentegodi giống như 1 cơn ác mộng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lắc đầu ngao ngán sau khi chứng kiến đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. Sự thất vọng càng trở nên lớn hơn sau khi Giampaolo Pazzini hạ gục Wojciech Szczesny trên chấm penalty.

Không thể chấp nhận thất bại cay đắng, CR7 đã có hành động khiến cho các Juventini cảm thấy rất buồn. Theo DAZN, Cristiano Ronaldo đã không cùng các đồng đội tiến về khán đài để cảm ơn người hâm mộ và đi thẳng vào phòng thay đồ sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ngoài ra, trên đường rời sân, anh đã từ chối chụp ảnh cùng 1 Tifosi của Juventus. Với những hành động này, rất có thể CR7 sẽ bị ban lãnh đạo Bianconeri nhắc nhở.

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Hellas Verona:

Faro | 13:42 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục