Juventus lên kế hoạch trói chân trụ cột

07:10 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vn“Bà đầm già thành Turin” muốn Federico Chiesa gắn bó lâu dài với câu lạc bộ.

Sau khi trung vệ Federico Gatti cam kết tương lai bằng giao kèo mới đến năm 2028, Juventus tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với Federico Chiesa. Ban lãnh đạo câu lạc bộ hy vọng ngôi sao tấn công 26 tuổi sẽ gắn bó thêm nhiều mùa giải nữa cùng đội bóng thành Turin.

 - Bóng Đá

Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Chiesa.

Theo nhiều nguồn tin, Juventus đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với người đại diện của Federico Chiesa để bàn về bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ được tăng lương đáng kể sau những đóng góp mà anh mang lại trong khoảng thời gian vừa qua.

Đại diện bên phía Juventus cho biết: “Chiesa là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và việc mất anh ấy vào cuối mùa giải này là điều không thể tưởng tượng được. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ gắn bó lâu dài với câu lạc bộ trong tương lai”.

 - Bóng Đá

Federico Chiesa đang chơi hay trong màu áo Juventus.

Giao kèo hiện tại giữa Federico Chiesa và Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Cầu thủ người Italia nhận được nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Bởi vậy, nếu không đồng ý gia hạn, “Bà đầm già” buộc phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:40 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục