Juventus chặn đường đến Liverpool của Lavezzi

01:31 Thứ sáu 01/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi "đón hụt" Loic Remy một cách khó hiểu, Ezequiel Lavezzi đang là ngôi sao tiếp theo mà Liverpool nhắm đến, tuy nhiên đội chủ sân Anfield lần này có nguy cơ mất đi mục tiêu của mình khi mà Juventus được cho là đang

Theo thông tin đã đăng tải, Ezequiel Lavezzi đang là cái tên trong diện thanh lý của PSG, đội bóng chủ sân công viên các Hoàng tử hiện đang gấp rút dọn đường để đón bản hợp đồng được dự kiến là đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ - Angel Di Maria từ Real Madrid.

Vì vậy, sự có mặt của Lavezzi lúc này đã không còn cần thiết, bản thân cựu tiền đạo của Napoli cũng không ít lần tiết lộ rằng tương lai của anh không còn nằm tại thủ đô nước Pháp. Atletico Madrid trước đó được cho là đã có sự liên hệ với PSG nhằm đàm phán chuyển nhượng ngôi sao 29 tuổi.

Lavezzi đang là ngôi sao được nhiều đội bóng săn đón trên TTCN mùa hè này. Ảnh: Internet.

Nhưng sau khi Liverpool đổ bể trong vụ Loic Remy vào phút chót vì cầu thủ đang thuộc biên chế của Queens Park Rangers không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, đại diện của nước Anh đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu trong việc sở hữu chữ ký của Lavezzi. HLV Brendan Rodgers vẫn chưa thể yên tâm với hàng công The Kop, sự ra đi của Luis Suarez rõ ràng là để lại khoảng trống quá lớn trong lối chơi tấn công, pressing đầy mê hoặc của Liverpool mùa giải trước.

Lavezzi với tố chất kỹ thuật, tốc độ và khả năng đột phá mang về những bàn thắng rõ ràng là một mẫu cầu thủ rất phù hợp với mong muốn của HLV Brendan Rodgers vào lúc này.

Tuy nhiên, Juventus cũng đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn bởi tiền đạo tân binh Alvaro Morata đã gặp chấn thương đầu gối ngay buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Do đó ban lãnh đạo đội bóng thành Turin ngay lập tức phải lên kế hoạch bổ sung nhằm giúp cho HLV Allegri đảm bảo tốt nhất lực lượng để tiếp tục xây chắc kỷ nguyên thống trị của “Lão bà” tại Serie A.

Lavezzi đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng tại Italia trong màu áo Napoli và để lại rất nhiều ấn tượng. Quay lại Serie A thi đấu, có lẽ cũng là một quyết định không mấy khó khăn gì với tiền đạo này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục